Lựu là loại quả đã xuất hiện từ rất lâu, thậm chí nó còn được đề cập đến trong kinh thánh như một loại trái cây được con người mang về trồng lâu đời nhất và có khả năng chữa bênh kỳ diệu.
Quả lựu – mỹ phẩm kỳ diệu từ thiên nhiên
Chiết xuất từ thịt quả lựu tham gia vào quá trình cân bằng loại da hỗn hợp, lọc và làm sạch lỗ chân lông và tái tạo da mới.
Nên cũng chẳng lấy gì làm ngạc nhiên khi ngày nay ngành công nghiệp làm đẹp đã để mắt đến và nhận thấy được tầm quan trọng trong việc làm đẹp từ quả lựu. Hầu như các nhà sản xuất đều nắm bắt được xu hướng này và cho ra đời nhiều sản phẩm mỹ phẩm tốt có chứa thành phần hoạt động từ quả lựu nguyên chất
Vậy những mỹ phẩm tốt từ quả lựu có điểm gì đặc biệt?
Lựu có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng cao tốt cho cơ thể như vitamin C, vitamin E, beta – carontene, kẽm, selen và polyphenol.
khả năng chăm sóc da:
Lựu bảo vệ tế bào da trước những tác động gây hại từ môi trường xung quanh. Bản thân quả lựu có chứa một nguồn năng lượng giúp chống lại quá trình oxy hóa, bảo vệ tế bào da cao gấp 3 – 4 lần so với các thực phẩm khác và có thể sánh ngang với năng lượng mà trà xanh và rượu vang đỏ mang lại.
Lựu giúp cơ thể tối ưu hóa quá trình chuyển hóa tế bào.
Lựu có chứa chất flavonoid có tác dụng chống kích ứng da.
Dầu chiết xuất từ hạt lựu có tác dụng làm dịu da bị kích thích và khắc phục tình trạng da khô.
Chiết xuất từ thịt quả lựu tham gia vào quá trình cân bằng loại da hỗn hợp, lọc và làm sạch lỗ chân lông và tái tạo da mới.

Siêu thị thông tin về mỹ phẩm làm đẹp
 
Top