Mở nắp một lọ nước hoa, tận hưởng mùi hương, rồi bạn thấy như mình đang bị một "ma lực" vô hình nào đấy cuốn hút... Điều ấy chứng tỏ bạn đã mở được chiếc khóa mùi hương đặc trưng của mình rồi đấy! 

Thông thường, người mua nước hoa có xu hướng chọn theo mùa, tuy nhiên, gần đây có nhiều người thích chọn mùi hương theo tuổi tác và theo phong cách. Làn hương cũng phần nào nói lên độ tuổi, tính chất công việc, môi trường, phong cách và cá tính của mỗi người.
Bí quyết chọn mùi hương theo độ tuổi và phong cách
Một trong những xu hướng chọn nước hoa hiện nay là thiên về gu tuổi tác và phong cách, từ đó tạo ra cá tính riêng cho bạn.
Chọn nước hoa theo độ tuổi và phong cách

Nhóm 45 đến 55 tuổi:
 Ở tuổi này thường thích các tông mùi quý phái, tạo ấn tượng mạnh. Tuy nhiên mùi hơi nồng.

Hương thơm sang trọng, quý phái: Những phụ nữ yêu thích mùi hương này đều có thể thể hiện mình. Chúng là mùi hương sang trọng, huyền bí, giúp cân bằng khứu giác.

Nhóm từ 30 đến 40 tuổi: Nhóm tuổi này thích mùi hương quyến rũ, ngọt ngào và chứa nhiều tinh dầu.

Hương thơm quyến rũ, ngọt ngào: Sự pha trộn mang tính lãng mạn giữa hương hoa và trái cây tạo ra mùi hương tươi mát, ngọt ngào và đầy quyền lực. Hương hoa làm tăng tốc độ "tiếp thu" thông tin mới, giúp bạn cảm thấy mình năng động hơn trong công việc, dễ thu nhận thông tin và tự tin hơn trong giao tiếp. Vì thế, các bạn làm việc trong lĩnh vực giao tiếp nên chọn loại nước hoa này.

Nhóm từ 19 đến 22 tuổi: Thiên về tông mùi năng động, trẻ trung. Tuy nhiên, sự lựa chọn theo độ tuổi này chỉ là chuẩn chung cho việc chọn nước hoa.

Hương thơm năng động, trẻ trung: Có những sản phẩm cùng một thương hiệu nhưng có 2 loại hương khác nhau cho riêng nam hoặc nữ. Nam thường chọn những mùi mạnh mẽ, nam tính. Thường thì chúng ta sẽ cảm nhận được mùi gỗ được pha trộn từ mùi gia vị với quế, vani và với các mùi hương hoang dã, nhục cảm như bùn, đất...  trong chai nước hoa nam.

Bên cạnh đó nước hoa nữ thường có mùi hoa cỏ, trái cây, mang đến sự ngọt ngào thuộc họ cam, quýt (nho, chanh, quýt...). Chúng tạo cho bạn tính năng động và tinh thần thể thao. Vì đơn giản là bạn sẽ luôn cảm thấy khỏe mạnh, tươi mát và trẻ trung.

Siêu thị thông tin về mỹ phẩm, làm đẹp
 
Top