Trong tiết trời se lạnh, những chiếc váy xếp li dài thật lý tưởng để trở thành trang phục đi làm của bạn. Với những cách điệu trong họa tiết, kiểu cách rất tinh tế, váy xếp li dài vừa lịch sự, vừa thời trang mang lại cho bạn phong cách tự tin và chuyên nghiệp nơi công sở.




Váy xếp li thời có kiểu cách rất đơn giản, hoa văn trang nhã nhẹ nhàng hoặc chỉ một màu. Do vậy, bạn rất dễ dàng kết hợp với quần áo và các phụ kiện đi kèm. Với kiểu váy này, bạn nên sơ vin với áo sơ mi hoặc áo thun ôm. Khi thời tiết lạnh có thể khoác nhẹ một chiếc áo lửng hoặc áo vest điệu thời trang. Với những chiếc váy xếp li có cạp chun, bạn có thể sử dụng những chiếc thắt lưng bẳng to để tạo điểm nhấn và cũng là che đi phần cạp của váy.
Chất liệu làm váy cũng phong phú và đa dạng. Từ những chất voan mỏng nhẹ được thiết kế lớp lót bên trong tới những chất liệu dày và ấm hơn như cotton dày, dạ mỏng, phi bóng hay vải thô dày.





Thật cá tính và trẻ trung hơn với chiếc váy xếp li kẻ ca rô. Các mẫu kẻ ca rô cũng khá phong phú về mẫu mã cho bạn lựa chọn. Từ các mẫu kẻ ca rô ngang, các mẫu ca rô ô vuông với tông màu trầm rất sang trọng đến những mẫu kẻ ca rô với màu rực rỡ trẻ trung đều có thể trở thành trang phục đi làm lí tưởng cho phái đẹp.















Bạn có thể dễ dàng tim mua được các mẫu váy này tại các trung tâm thương mại hoặc mua vải để may theo mẫu. Kết hợp một cách khéo léo với áo sơ mi cùng áo khoác và các phụ kiện, bạn đã trở thành một phụ nữ công sở hiện đại rất hợp mốt và phong cách.

 
Top