Các chuyên gia thẩm mỹ luôn khuyên rằng: một thói quen chăm sóc tốt cho da mỗi ngày chính là bí quyết vô giá để bạn có được một làn da đẹp. Vì vậy, đừng mải mê kiếm tìm những công nghệ sản phẩm đắt tiền, hay chi tiêu những khoản kếch sù cho việc làm đẹp theo kiểu ngẫu hứng, mà hãy xây dựng ngay cho mình một chương trình chăm sóc da hiệu quả. Dưới đây là Bí quyết dành cho bạn, tất cả đều bắt đầu từ những điều đơn giản nhất.

Bí quyết chăm sóc cho da đẹp mỗi ngày

Hầu hết các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp đều khuyên rằng: thói quen chăm sóc da mỗi ngày hoàn toàn không phức tạp và không tiêu tốn quá nhiều thời gian của bạn, vì vậy, hãy cố gắng tạo cho mình một “thực đơn” chăm sóc da hết sức đơn giản như sau.

2 bước cơ bản cho làn da đẹp rạng rỡ

Bạn mong muốn sở hữu làn da đẹp, mịn màng và sạch mụn? Vậy thì hãy bắt đầu từ những điều cơ bản nhất: làm sạch và dưỡng da cơ bản, đó là nền tảng cho một làn da khỏe và đẹp.

5 bí quyết để làn da luôn ẩm mượt

Độ ẩm sẽ giúp tái tạo tức thời cho da, đặc biệt là đối với da khô. Một số nghiên cứu cho thấy độ ẩm còn có tác dụng chống lão hóa hữu hiệu cho da. Đó là những lợi ích mà độ ẩm đem lại cho da, nhưng liệu bạn đã biết cách dưỡng ẩm cho da, và làm thế nào để dưỡng ẩm phát huy hiệu quả tối đa của nó?

Muốn da đẹp, rất cần chống nắng

Muốn da đẹp rạng rỡ tất nhiên cần phải được chống nắng một cách cẩn thận, vì ánh nắng có thể hủy hoại làn da, làm da sớm xuât hiện nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa khác, nghiêm trọng hơn là nó có thể gây ra căn bệnh ung thư da.

Nên đắp mặt nạ như thế nào?

Đắp mặt nạ là phương pháp dưỡng da được các mỹ nhân sử dụng từ thời cổ đại. Đắp mặt nạ thường xuyên sẽ giúp da mặt tươi tắn rạng ngời. Mặt nạ dưỡng da hiện được bày bán rất nhiều tại các quầy mỹ phẩm trong các siêu thị. Và nên sử dụng chúng như thế nào để có được hiệu quả tốt nhất?


KHÁMPHÁĐẸP.VN
 
Top