mặt nạ trứng gà


Trứng  gà có công dụng tái tạo và ngăn chặn sự lão hóa cũng như giúp giữ độ ẩm lý tưởng cho da. Ngoài trừ trường hợp da bị dị ứng, lòng đỏ và trắng của trứng gà thích hợp với mọi loại da.
Mặt nạ dành cho mọi loại da: Trộn đều 1 lòng trắng trứng gà, 1/2 tách bột mì, 1 muỗng canh dầu ô-liu, vài giọt nước cốt chanh tươi để đắp lên mặt trong 15 phút. Sau đó, rửa mặt với nước ấm và lau khô mặt. Làn da của bạn sẽ được tái tạo có vẻ đẹp tươi sáng.
Mặt nạ cho da bị mất nước: Hãy trộn 1 lòng đỏ trứng với 1 muỗng canh trái bơ mềm. Thoa lên mặt và xoa nhẹ. Loại kem này cũng rất hiệu quả khi môi khô và nứt nẻ.
Mặt nạ cho da nhờn: Đánh đều 1 lòng đỏ trứng gà, 1 muỗng cà phê sữa chua, 1/2 muỗng cà phê mật ong để đắp lên da mặt trong 30 phút, sau đó rửa sạch. Nếu da quá nhờn, hãy đánh đều 1/2 lòng trắng trứng, 1 muỗng canh mật ong đặc, 1/2 muỗng nước cốt chanh tươi để thoa lên mặt.
Mặt nạ cho da khô: Đánh 2 lòng đỏ trứng gà trong tô ướp lạnh, từ từ rưới dầu hoa hướng dương hoặc dầu mè vào cho đến khi hỗn hợp sền sệt, thêm 1 muỗng giấm trái cây, 2 giọt tinh dầu hoa hồng. Đắp hỗn hợp trứng gà lên cổ và mặt khoảng 20 phút rồi rửa sạch mặt. Sau đó có thể dùng kem dưỡng da.
Mặt nạ làm sáng da: Đánh 1 quả trứng gà với nước cam vắt để làm mặt nạ cho da trong 20 phút. Nếu da dầu, cần dùng nước cốt chanh thay cho nước cam. Sau đó, rửa sạch bằng nước.
Mặt nạ làm căng da: Đánh bông lòng trắng trứng, thoa lên da, khi lớp mặt nạ khô, rửa sạch mặt.
Mặt nạ làm mịn da: Xay nhuyễn hỗn hợp 1 trái cà chua, 1 củ cà rốt và trộn chung với 1 lòng trắng trứng gà đánh nổi. Đắp mặt nạ lên da trong 30 phút rồi rửa sạch bằng nước.


Siêu thị thông tin về mỹ phẩm làm đẹp
 
Top