Vậy là tối định mệnh cũng đến. Tôi mặc một chiếc váy đỏ trễ ngực và cắt hơi cao, để lộ cặp giò trắng muốt, thon gọn.
Mạnh, chồng sắp cưới của tôi là một người đàn ông tốt bụng. Chúng tôi đã yêu nhau được 5 năm và tôi cảm nhận được rằng anh thực sự rất yêu tôi và tôi là một người cực kì quan trọng trong trái tim của anh. Tôi cảm thấy rất thoải mái và an toàn khi ở bên anh và tôi chắc chắn cả cuộc đời này tôi không thể sống thiếu anh được. Vì thế, tôi đã bị sốc nặng khi anh đề nghị tôi quyến rũ bạn thân của anh ấy.

Mạnh và Quân đã thân với nhau từ khi học cấp 2. Mạnh - người yêu tôi thì rất năng nổ, hoạt bát và hài hước. Anh rất dễ gần với mọi người bởi lối ăn nói có duyên của mình. Quân thì ngược lại, anh trầm tính, ít nói hay chính xác hơn thì anh là người nhút nhát nhất mà tôi đã từng gặp. Tôi chưa từng thấy anh thể hiện mình ra một chút nào cả. Mặc dù chúng tôi gặp nhau đã lâu nhưng tôi chỉ biết chút ít về anh qua lời kể của Mạnh.

Vì thái độ sợ sệt hay nói chính xác hơn là lạnh lùng của anh mà đến giờ anh vẫn chưa có một “mảnh tình vắt vai” nào. Thậm chí, anh còn không dám bắt chuyện với phụ nữ nữa.

Oái oăm, Oái oăm đời thường, Ngủ với người khác vì bạn trai muốn thế? (Phần 1)

Đầu tiên, tôi phản đối ý tưởng đó của anh nhưng khi nhận thấy anh thực sự quan tâm
đến đời sống tình cảm của bạn mình nên tôi đã đồng ý với kế hoạch đó.

Mạnh thường xuyên lo lắng cho người bạn thân của mình và cũng đã làm mối cho Quân rất nhiều lần nhưng đều không thành công. Một đêm, sau khi uống ngà ngà say, Mạnh đã tiết lộ cho tôi biết là trước đây Quân đã yêu đơn phương tôi. Tôi chưa bao giờ biết đến điều đó, và anh đã làm cho tôi giật mình.

“Anh nghĩ em nên quyến rũ cậu ấy. Ý anh là làm cho cậu ấy cảm thấy mình là người hấp dẫn”. – Mạnh nói một cách nghiêm túc. “Tất nhiên là đây không phải là điều anh thực sự muốn nhưng có lẽ đây là cách duy nhất mới giúp Quân thoát ra khỏi “vỏ ốc” của cậu ấy. Bởi Quân yêu em đơn phương khá lâu nhưng không dám nói, và khi anh và em sánh bước bên nhau thì Quân đã khép trái tim mình lại. Cậu ấy đã không thể rung động trước một cô gái nào khác từ đó đến giờ. Chỉ có em mới có thể giúp cho Quân thoát ra khỏi cái vỏ bọc đó.”

Đầu tiên, tôi phản đối thẳng thừng ý tưởng quái đản của anh ấy, tôi không thể tưởng tượng được tại sao mà Mạnh lại có thể muốn tôi quyến rũ người đàn ông khác được cơ chứ. Nhưng anh ấy dường như thực sự quan tâm đến đời sống tình cảm của bạn thân nên kế hoạch của anh ấy cũng đã dần chinh phục được tôi.

Oái oăm, Oái oăm đời thường, Ngủ với người khác vì bạn trai muốn thế? (Phần 1)

Tối đó, tôi đã mặc một chiếc váy đỏ thật khêu gợi và liếc mắt đưa tình với Quân
khi chỉ còn hai chúng tôi.

Chúng tôi lên kế hoạch mở một bữa tiệc nhỏ có mời cả Quân đến dự. Khi bữa tiệc chuẩn bị bắt đầu thì theo như kế hoạch, Mạnh có việc đột xuất phải đi. Sau đó, tôi có thể tiến hành nói chuyện thật khêu gợi với anh, liếc mắt đưa tình với anh và làm cho anh cảm thấy mình là người thật đặc biệt. Với cách này, Quân có thể mở lòng mình ra với các cô gái và có thể tìm được ý trung nhân cho mình.

Vậy là tối định mệnh cũng đến. Tôi mặc một chiếc váy đỏ trễ ngực và cắt hơi cao, để lộ cặp giò trắng muốt, thon gọn. Quân vừa đến thì Mạnh nhận điện thoại giả vờ có ca cấp cứu cần anh đến bệnh viện gấp. Anh nói phải tới bệnh viện ngay nhưng thực chất là hẹn đi nhậu với mấy ông bạn cùng cơ quan trong mấy tiếng để tôi có thể thực hiện kế hoạch là tán tỉnh Quân.

Khi anh đi khỏi thì tôi bắt đầu cười thật tình tứ với Quân bên chiếc bàn có nhiều ánh nến lung linh. Quân trông thật khoan khoái khi ở bên tôi. Tôi chợt nhận ra rằng đây là lần đầu tiên anh ấy và tôi ở một mình bên nhau. Anh bắt đầu mở lòng mình hơn với tôi. Anh nói với tôi rằng, anh đã yêu tôi ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy tôi. Anh đã định chuẩn bị tâm lý để tỏ tình với tôi. Nhưng khi nhìn thấy tôi và Mạnh bên nhau, anh ấy đã thực sự thất vọng, anh luôn lo âu, khắc khoải và có cảm giác như không thể chịu đựng được khi nhìn thấy hai chúng tôi vui vẻ bên nhau. Đó cũng chính là lí do vì sao mà anh không có một mối quan hệ nghiêm túc nào kể từ khi tôi biết anh.

Mộc Tuyền
SK - GT
 
Top