Tôi như u mê trong cảm xúc mãnh liệt với Quân mà không định thần được khi chúng tôi “làm tình” trên chính chiếc giường mà tôi và Mạnh đã bao lần “đầu gối tay ấp” bên nhau.

>>>Ngủ với người khác vì bạn trai muốn thế? (Phần 1)

Tôi nhận ra rằng, Quân không giống như những gì mà từ trước đến giờ tôi vẫn biết về anh. Trước đây, tôi nghĩ anh là người nhút nhát và không hề có chút cá tính nào nhưng đột nhiên tôi nhận ra rằng, anh là một người đàn ông thật ngọt ngào, đặc biệt và cũng có cá tính riêng của mình. Khi nghe anh nói chuyện, tôi đã uống rất nhiều. Cũng thật lạ, cái thứ rượu vang này càng uống càng thấy vào một cách lạ lùng. Hình như tôi uống gần hết một chai mà không hề hay biết.

Rồi trong cái khoảnh khắc u mê đó, Quân tiến đến bên, ôm tôi và đặt lên môi tôi một nụ hôn nồng cháy, tôi đã không thể cưỡng lại và đáp trả anh một cách cuồng nhiệt. Quân đã yêu tôi, đã thần tượng tôi suốt 5 năm. Điều này làm cho tôi cảm thấy mình thật đặc biệt và dường như trong khoảnh khắc ngắn ngủi đó, Mạnh đã không hề xuất hiện trong tâm trí tôi.

Oái oăm, Oái oăm đời thường, Ngủ với người khác vì bạn trai muốn thế? (Phần 2)

Chúng tôi đã "làm tình" trên chính chiếc giường mà tôi và Mạnh đã bao lần
"đầu gối tay ấp" bên nhau.

Tôi như u mê trong cảm xúc mãnh liệt với Quân mà không định thần được khi chúng tôi “làm tình” trên chính chiếc giường mà tôi và Mạnh đã bao lần “đầu gối tay ấp” bên nhau. Đến khi tôi giật mình nhận ra thì mọi chuyện đã đi quá xa và chúng tôi không thể dừng lại được nữa bởi lúc đó bản năng quá mạnh.

Sau khoảng thời gian ngắn ngủi đó, Quân đã rất hối hận, anh ấy không thể tưởng tượng được là mình đã phản bội người bạn thân thiết nhất của anh. Anh ấy đã khóc như một đứa trẻ và tha thiết xin lỗi tôi. Anh xin tôi đừng nói chuyện này ra với Mạnh và bỏ đi luôn.
Một tiếng sau, Mạnh về và háo hức hỏi tôi xem mọi chuyện có thành công mĩ mãn không. Tôi biết rằng, Mạnh sẽ không bao giờ tha thứ cho sự phản bội và tôi có thể mất tất cả mọi thứ nếu chuyện này bị lộ ra. Hơn nữa, chuyện phản bội này còn dính dáng đến người bạn thân thiết nhất của anh. Tôi không thể cho anh biết sự thật được. Tôi trả lời anh một cách nặng nề rằng, Quân đã bỏ đi ngay sau khi tôi có ý định quyến rũ anh. Mạnh rất thất vọng vì nghĩ rằng không thể giúp bạn thân anh mở lòng hơn và chúng tôi đã nhất trí là không nhắc đến chuyện này nữa.

Oái oăm, Oái oăm đời thường, Ngủ với người khác vì bạn trai muốn thế? (Phần 2)

Tôi luôn cảm thấy tội lỗi vì những gì đã xảy ra và lo sợ Mạnh sẽ phát hiện ra sự phản bội này.

Tôi cảm thấy bế tắc trong một thời gian dài và tránh gặp mặt Quân hàng tháng trời. Tôi cảm thấy xấu hổ và luôn trốn tránh anh cho đến khi anh xin chuyển công tác vào Sài Gòn.

Tháng sau, Mạnh và tôi sẽ tổ chức lễ thành hôn. Quân cũng sẽ có mặt tại lễ cưới của chúng tôi. Tôi mong sao anh đừng xuất hiện bởi tôi không biết mình có đứng vững được không khi nhìn thấy hình bóng của anh. Tôi luôn luôn cảm thấy tội lỗi vì những chuyện đã xảy ra và cảm thấy bực mình vì chính Mạnh đã đẩy hai chúng tôi vào tình huống đó. Nhưng điều làm tôi khổ sở và sợ nhất là người đàn ông tôi yêu sẽ phát hiện ra tôi đã làm tình với người bạn thân nhất của anh bởi tôi bị xúi giục là quyến rũ anh ấy.
SK - GT

 
Top