Tình trạng lông mày thưa xuất phát từ thói quen nhổ, cạo lông mày, do tai nạn hoặc các vấn đề sức khỏe khác. Nếu bạn không may ở trong trường hợp này thì phải nhanh chóng tím cách cứu chữa và lấy lại những sợi lông mày dày và khỏe.

Những biện pháp dưới đây sẽ giúp bạn lấy lại những sợi lông mày đen dày, trả lại cho vẻ xinh đẹp, trẻ trung cho gương mặt bạn.

- Sử dụng dầu hương hải ly: Dầu hương hải ly có thể giúp bạn trong trường hợp này. Mỗi tối trước khi ngủ bạn lấy một ít dầu hương hải ly ấm rồi bôi lên chỗ lông mày cần khắc phục, để đó qua đêm. Dầu hương hải ly sẽ kích thích lông mày mọc nhanh, khỏe và dày hơn.

- Nếu không có dầu hương hải ly, bạn có thể thay thế bằng tinh chất dầu hạnh nhân, olive hoặc dừa thay thế.

- Ngoài ra bạn có thể nhỏ một vài giọt nước ép hành lên lông mày cũng tăng khả năng cho lông mày mọc nhiều và đen hơn. Nếu có cảm thấy một chút khó chịu thì bạn yên tâm nó chỉ là phản ứng tất yếu và nó không có khả năng gây hại cho lông mày bạn.

- Sử dụng sữa dừa hoặc nước dừa cũng là một cách đơn giản và hiệu quả cho những sợi lông mày được nuôi dưỡng và kích thích nó mọc nhanh và nhiều hơn.

- Việc lông mày rụng cũng có thể là nguyên nhân xuất phát từ việc thiếu vitamin và các thành phần dinh dưỡng khác. Chính vì vậy bạn cần đảm bảo một chế độ ăn kiêng phù hợp, cân bằng, cung cấp đầy đủ những dưỡng chất quan trọng cho cơ thể để đảm bảo cho lông mày có điều kiện phát triển bình thường.

- Trong trường hợp bạn bị rụng lông mày do nguyên nhân bầu bì vì có sự thay đổi hóc môn trong cơ thể thì không nên sử dụng những cách cứu chữa thông thường trên vì nó sẽ không đem lại kết quả như mong muốn. Tốt hơn hết bạn nên đi tìm một lời khuyên từ các chuyên gia để tìm một biện pháp cứu chữa khác như dùng y học hiện đại để cấy ghép lại đường lông mày.

- Cách cữu chữa tạm thời đó chính là dùng chì kẻ mày để tô vẽ che khiếm khuyết khi trang điểm. Bạn chú ý nên sử dụng bút vẽ có chất lượng tốt và chì kẻ nên có gam màu cùng với màu tóc bạn.


 
Top