Những mẫu thiết kế váy cưới cũng luôn được thay đổi theo từng thời kỳ khác nhau, vậy xu hướng thiết kế váy cưới năm nay là gì? Bạn hãy tìm cho mình câu trả lời qua 5 phong cách áo cưới ấn tượng nhất trong năm 2009 dưới đây:

Làm sao để mình thật xinh đẹp và hoàn hảo trong ngày hạnh phúc nhất cuộc đời? Đó luôn là điều mà các cô dâu vẫn băn khoăn khi lựa chọn trang phục cưới cho mình.

Đáp ứng tiêu chí nhằm tôn vinh vẻ đẹp rạng ngời của cô dâu trong ngày trọng đại, năm nay đa số các mẫu thiết kế được ưa chuộng là kiểu dáng: vai thon lệch, chân váy ngắn, đính cài hoa to, tông màu đen - trắng kết hợp và kiểu dáng lãng mạn.

5 - Tạo dáng với những bông hoa to

Tạo kiểu với bờ vai trần, không nhiều chi tiết cầu kỳ, được đính cài hoa to phần thân và cổ áo, đây là kiểu dáng được tạo chủ yếu bởi hai nhà thiết kế Carolina Herrera và Vera Wang.

ngaycuoi.vn

Gợi cảm và phá cách

4 - Kiểu vai thon lệch

Không chỉ xuất hiện trong những chiếc đầm dạ hội được ưa chuộng trên thảm đỏ, những chiếc áo cưới tạo vai thon lệnh khá khêu gợi và cũng không kém phần lãng mạn cho các cô dâu trong ngày cưới. Bạn có thể cảm nhận rõ qua hai nhà thiết kế Romona Keveza và Atelier Aimee.

ngaycuoi.vn

Khoe bờ vai thon

3 - Lãng mạn

Sang trọng và quyến rũ, vẻ đẹp lãng mạn vẫn không thể mất đi trong xu hướng dành cho trang phục cưới năm nay, bởi lãng mạn cũng là một trong những yếu tố để tình yêu được thăng hoa. Các cặp uyên ương sẽ tự hào hơn rất nhiều khi trong ngày cưới, có ai đó nói với rằng: "Trông họ thật lãng mạn và hạnh phúc". Và đừng quên, Oscar de la Renta chính là nhà thiết kế tạo ý tưởng chính cho vẻ đẹp lãng mạn qua những mẫu thiết kế mới này.

ngaycuoi.vn

Lãng mạn

2 - Kết hợp màu đen và trắng

Quan niệm về màu đen trong trang phục cưới đã được thay đổi hoàn toàn, khi những mẫu thiết kế trong thời gian gần đây đã khá thành công trong việc đan cài gam đen và trắng kết hợp, mang đến những trang phục cưới rất sang trọng và phá cách. Đó cũng chính những kiểu dáng váy cưới được đánh giá rất cao có tên Madeline Gardner thuộc thương hiệu lớn Mori Lee.

ngaycuoi.vn

Kết hợp hài hòa giữa đen và trắng

1 - Kiểu chân váy ngắn

Đây là phong cách thời trang cưới hiện đại đang thực sự nóng sốt của mùa cưới trong thời gian gần đây! Các cô dâu sẽ gợi cảm hơn không chỉ với bờ vai đầy hấp dẫn, mà còn khoe được cặp chân thon dài của mình khi tạo dáng cho cuốn album và sánh bước cùng chú rể trong ngày cưới.

Có rất nhiều thương hiệu để bạn lựa chọn như: Rivini, Anne Barge và Romona Keveza.

ngaycuoi.vn

Hiện đại với kiểu dáng váy ngắn

NgayCuoi.vn (Theo 24h)

 
Top