Một đôi môi đỏ mọng, cặp má hồng dịu dàng hay ánh mắt mênh mông... luôn giúp bạn gái xinh đẹp hơn bội phần trong ngày trọng đại.

ngaycuoi.vn

Anh đào nở: Mặc dù hiện nay có nhiều loại son màu nhạt, dịu đang được ưa chuộng nhưng son đỏ chưa bao giờ lỗi mốt. Nó đem lại cảm giác sinh động, sôi nổi mà vẫn không kém phần đằm thắm. Đặc biệt một đôi môi đỏ mọng màu anh đào luôn là lựa chọn hàng đầu của cô dâu trong ngày trọng đại. Đồng thời với bộ váy trắng muốt, màu son đỏ càng khiến bạn nổi bật.

ngaycuoi.vn

Sắc hồng dịu dàng: Màu hồng luôn tượng trưng cho sự lãng mạn, chút hồng trên má còn tạo vẻ e ấp, dịu dàng cho nàng dâu mới. Bên cạnh đó, màu hồng còn tượng trưng cho niềm hi vọng về một cuộc sống lứa đôi hạnh phúc mai sau.

ngaycuoi.vn

Tuơi tắn với sắc nâu: Làn da nâu khỏe khoắn cùng đôi môi vàng cam là xu hướng trang điểm trung tính đang được ưa thích hiện nay. Phong cách này đi ngược với 2 kiểu trang điểm trên. Chúng không làm bạn nổi bật, cũng không thu hút ánh mắt mọi người xung quanh vào một điểm nhấn nào cả, đơn giản chỉ là bạn thật quyến rũ khi nhìn tổng thể.

ngaycuoi.vn

Mắt xanh mênh mông: Đây là phong cách trang điểm khá phổ biến, nhũ xanh bắt đầu xuất hiện từ những năm 60 thế kỉ trước nhưng cho đến nay tạo một bầu trời trên mí mắt luôn là lựa chọn số một của các cô dâu. Tuy nhiên với một đôi mắt xanh nổi bật, bạn cần trang điểm dịu đi tại má và môi.

NgayCuoi.vn (Theo Tiền Phong)

 
Top