Người ta vẫn thường nói "Cái nhanh nhất để có được tình yêu là cho đi. Cái nhanh nhất để đánh mất tình yêu là cố níu giữ". Em rất sợ mình như vậy...

Anh thân yêu!

Đến bây giờ em vẫn không hiểu tại sao em lại yêu anh nhiều đến vậy? Một tình yêu em luôn trân trọng. Không một phút giây nào anh không xuất hiện trong em, hình bóng anh đã chiếm trọn trái tim em rồi. Nhiều khi em cố kìm nén không nhớ anh nữa nhưng em không thể làm được điều đó, nó rất khó đối với em anh ạ. Người ta vẫn thường nói "Cái nhanh nhất để có được tình yêu là cho đi. Cái nhanh nhất để đánh mất tình yêu là cố níu giữ". Em rất sợ mình như vậy. Đã mấy năm qua kể từ khi yêu anh em luôn là người níu kéo anh, nhiều khi em thấy mình thật ích kỷ. Em chỉ nghĩ đến bản thân mình, chỉ nghĩ đến tình cảm của mình mà quên đi cảm giác của anh thế nào. Chắc anh mệt mỏi vì em lắm phải không? Em tồi quá đúng không anh? Chưa bao giờ em làm cho anh vui, chưa lúc nào em làm anh hãnh diện về em. Em chỉ đem đến cho anh nỗi buồn chán, mệt mỏi mà thôi. Một người như em liệu có xứng đáng để có được tình yêu hay không?



Đã đến lúc em phải rời xa anh rồi... Hãy sống thật hạnh phúc, thật vui vẻ và đừng suy nghĩ điều gì

Mấy ngày nay em đã suy nghĩ rất nhiều. Suy nghĩ tất cả những gì đã qua và sắp xảy đến với em. Em nhận ra rằng, bấy lâu nay mình đã phụ thuộc vào anh thế nào? Và đến bây giờ em vẫn không thể biết chắc chắn là anh yêu em hay không? Đã 4 năm rồi vậy mà em vẫn không dám chắc điều đó anh ạ. Thật buồn cười đúng không anh? Nhưng đó lại là sự thật. Anh có biết tại sao như vậy không? Bởi vì em đã yêu anh quá nhiều, em đã phụ thuộc vào anh quá nhiều. Để giờ đây em vẫn không có câu trả lời chính xác cho mình. Mặc dù có những lúc anh nói anh yêu em, anh thương em, anh rất nhớ em. Và những lúc như vậy anh biết không em đã rất hạnh phúc. Em như thấy rằng mình được yêu vậy? Em đã như con chim non tíu tít vui cười khi nghe anh nói vậy. Em đã nũng nịu, đã làm duyên với những câu nói có cánh của anh. Em nhận thấy mình là người con gái hạnh phúc nhất vì được anh yêu. Nhưng giờ đây thì sao? Em vẫn chẳng được gì cả. Sao tình yêu đến với em khó khăn đến vậy. Em đã trân trọng, đã giữ gìn nó nhưng nó vẫn là một con số không. Buồn quá phải không anh?

Em đã yêu và yêu rất nhiều. Em không bao giờ hối hận về điều đó. Nhưng em đã sai, một sai lầm lớn vì đã níu kéo anh. Và đến bây giờ em cần phải làm một cái gì đó, cho anh và cho em. Đã đến lúc em phải rời xa anh rồi. Đối với em điều đó rất khó khăn, nhưng em sẽ cố gắng. Em không thể ích kỷ đứng nhìn người mình yêu đau khổ vì mình được. Xin lỗi anh vì đến bây giờ em mới nhận ra điều đó. "Hãy sống thật hạnh phúc, thật vui vẻ và đừng suy nghĩ điều gì"- đó là lời em muốn nói với anh. Mong anh hãy hiểu lòng em.

Theo 24h
 
Top