Những gam màu hồng, cam, đỏ, nâu…được các chuyên gia trang điểm sử dụng khá nhiều trên môi. Theo chuyên gia trang điểm Tommyl, đó là bốn màu có thể dùng cho mùa hè năm nay. Tuy nhiên, để tạo được hiệu quả cao cho việc làm đẹp, bạn cần biết cách chọn những màu mắt tương đồng.
Dưới đây là những bí quyết chọn màu mắt theo bốn gam màu chủ đạo của môi là hồng, cam, đỏ, nâu của Tommyl :

Son môi hồng



Khi chọn son môi hồng, bạn có thể chọn màu mắt là hồng nhạt, sau đó tạo chiều sâu cho mắt bằng chút ánh tím. Má hồng cũng nên chọn màu hồng nhạt đề tạo ra sự hài hòa.

Son môi cam



Với son môi cam, không gì đẹp hơn là phối hợp với màu xanh mạ cho đôi mắt, đồng thời loang nhẹ một chút hồng để tạo sự chuyển giao cho hai màu cam và xanh. Mà hồng sử dụng màu cam nhạt, và chỉ nên đánh một lớp thật nhẹ nhàng.

Son môi đỏ



Màu đỏ rất được ưa chuộng trong những buổi tiệc đêm nhưng ít ai biết cách phối màu cho đôi mắt khi dùng son môi đỏ để tạo ra vẻ đẹp ấn tượng. TNhiều người vẫn dùng màu mắt xám, hoặc hồng nhạt. Nhưng bạn hãy thử với màu tím và nhấn một chút xanh ngọc ở sát mí mắt, bạn sẽ có vẻ đẹp lạ hơn ngày thường. Chọn màu hồng cam cho đôi má.

Son môi nâu



Màu môi nâu đậm đi chung với mắt tím và hồng sẽ tạo ra vẻ đẹp ấn tượng nhưng cũng thật dịu dàng. Nhớ đánh màu tím cho cả mí dưới và chọn màu hồng nâu cho đôi má bạn nhé.

 
Top