Mỗi kiểu tóc mang một "tiếng nói" riêng, chính vì thế mà bạn gái thật tinh tế trong việc lựa chọn những kiểu tóc cho riêng mình.
Đôi khi chỉ cần những thay đôi nho nhỏ cho mái tóc là đã khiến bạn trở nên thật xinh đeph và mới mẻ. Đặc biệt, mỗi dịp bạn nên lựa chọn cho mình những kiểu tóc thích hợp để đem lại hiệu quả cao. Làm đẹp giới thiệu tới bạn 12 kiểu tóc thích hợp cho 12 dịp khác nhau.

Kiểu 1: Tao nhã trí tuệ




Với kiểu tóc tao nhà và hài hòa này rất thích hợp khi bạn đi dự một buổi hợp nào đó. Kiểu tóc này rất sang trọng và hiện đại, phảng phất chút sắc sảo. Có thể với kiểu tóc tao nhã này, bạn sẽ khiến cho buổi họp hôm đó có bầu không khí rất hài hòa, dễ chịu!

Kiểu 2: Tự tin



Bạn chuẩn bị đi thuyết trình trong một cuộc hội thảo quan trọng. Với kiểu tóc này sẽ giúp bạn tự tin hơn rất nhiều. Chính sự tự tin đó sẽ giúp bạn truyền tải được nội dung bạn thuyết trình đến với mọi người một cách dễ dàng nhất, bạn sẽ nhất được rất nhiều ủng hộ từ mọi người đối với bài thuyết trình của bạn.

Kiểu 3: Xinh tươi trên bục giảng



Với kiểu tóc đơn giản nhưng có thể mang lại cho bạn dáng vẻ tự tin khi đứng trước hàng trăm học sinh đang chăm chú nghe bạn giảng. Ngoài ra, kiểu tóc này cũng rất thích hợp với bạn gái làm việc ở nơi công sở.


Kiểu 4: Lãng mạn



Một mái tóc lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng rất phù hợp với bạn gái làm việc nơi công sở, thỉnh bạn có thể làm điệu cho mái tóc mình như thế.

Kiểu 5: Gọn gàng và lịch thiệp



Bạn chuẩn bị đi gặp khách hàng và đối tác, tốt nhất hãy lựa chọn những kiểu tóc đơn giản, gọn gàng, chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng đối với đối tác

Kiểu 6: Một cô gái chuyên nghiệp



Hình ảnh một cô gái chuyên nghiệp xử lý tất cả các tình huống xảy ra trong công việc. Mái tóc vừa dịu dàng nhưng cũng rất khẳng khái và cá tính.


Kiểu 7: Đẹp và rất hiện đại



Với mái tóc này thể hiện bạn là cô gái có cá tính, đẹp và hiện đại. Với kiểu tóc này bạn có thể tham dự những bữa tiệc do công ty tổ chức, tham gia vào những dịp sinh nhật của bạn bè. Chắc chắc bạn sẽ là tâm điểm chú ý của mọi ánh mắt.

Kiểu 8: Tham dự bữa tối sau hội thảo



Sau cuộc họp bạn được mời tham dự bữa tối. Lúc này , mái tóc xinh xắn buộc cao sẽ là lựa chọn của bạn. Không chỉ giúp bạn trông thật quyến rũ và còn sang trọng, rất thời trang và mang chút cổ điển. Bạn lại ghi điểm trong mắt mọi người.

Kiểu 9: Cô gái bí ẩn



Mái tóc dài sẽ mang lại cho bạn dáng vẻ dịu hiền nhưng mái tóc ngắn sẽ cho bạn hình ảnh phá cách, quyến rũ, chỉ cần bạn biết biến tấu cho nó chút xíu thôi. Mái tóc này phù hợp với bạn gái chuẩn bị đi dạo phố, hò hẹn cùng chàng.


Kiểu 10: Đi mua sắm




Mái tóc đơn giản, được búi cao sẽ thuận lợi cho bạn gái trong lúc lựa chọn đồ và đi lại. Đặc biệt, mùa hè sắp đến, mái tóc này càng hợp hơn nữa đấy!

Kiểu 11: Xinh tươi và hấp dẫn



Mái tóc được thực hiện đơn giản nhưng bạn gái trông vẫn xinh tươi. Kiểu tóc này phù hợp với bạn gái làm việc ở nơi công sở. Hoặc buổi tối hẹn hò cùng chàng, bạn muốn chàng cảm nhận bạn là cô gái dịu dàng, tinh tế thì kiểu tóc này là lựa chọn đúng đắn của bạn.

Kiểu 12: Cuối tuần xinh tươi




Sau cả tuần làm việc mệt nhọc, cuối tuần bạn muốn xả hơi đi đâu đó cùng chàng. Hãy lựa chọn mái tóc này, bạn sẽ vô cùng xinh tươi và dịu dàng sánh vai cùng chàng đấy.


Chúc bạn lựa chọn được những kiểu tóc thích hợp cho riêng mình!
 
Top