Nữ ca sĩ "Khóc" vừa tất bật lo hoàn tất album của riêng mình, vừa phải làm album và liveshow chung với Ngô Kiến Huy và cũng phải trả lời thắc mắc về chuyện với anh chàng này.
Đông Nhi phân trần về tin đồn

- Trước đây Nhi từng nói là sẽ phát hành album vol1 vào tháng 4, nhưng tại sao đến tận bây giờ mọi thông tin về album này đều “lặn mất tăm”?

- Album liên tục bị trì hoãn như vậy, Nhi cũng cảm thấy có lỗi với các fan của mình. Thú thật là Nhi cũng muốn ra mắt vol1 sớm lắm chứ, nhưng do gặp trục trặc nên thời gian phát hành cứ bị dời liên tục. Cũng vì vậy mà Nhi quyết định làm thêm vài video clip tặng kèm và bổ sung một số ca khúc mới vào album để đáp lại tình cảm của khán giả đã dành cho mình. Mặc dù sẽ phải chờ đợi hơi lâu một chút, nhưng Nhi tin rằng các bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi cầm trên tay album Đông Nhi - The First Step đâu.

- Vậy bây giờ Nhi đã chắc chắn về thời gian phát hành album đầu tay của mình chưa?

- Tính tới thời điểm này thì các ca khúc của Nhi đã thu âm xong hết rồi, chỉ còn chờ ngày hoàn tất video clip vừa được bổ sung vào phút chót nữa là xong. Lần này, Nhi vẫn tiếp tục hợp tác với công ty Wepro để quay thêm hai clip mới, với tay nghề của đạo diễn Quang Huy thì các bạn có thể yên tâm về chất lượng hình ảnh và nội dung. Nếu như không có gì trục trặc thì có thể album vol.1 của Nhi sẽ phát hành vào khoảng thời gian... gần giữa hè. Mọi người hãy cùng chờ xem nhé!

Đông Nhi phân trần về tin đồn

- Trong số những bài hát mới nằm trong album đầu tay, Nhi nghĩ ca khúc nào sẽ có khả năng tạo hit như "Khóc", "Lời thú tội ngọt ngào",...?

- Có thể tạo hit hay không thì Nhi cũng chưa thể nói trước, vì điều đó là do khán giả quyết định mà. Tuy nhiên, trong số các track nằm trong album mới thì Nhi dự đoán ca khúc Gương sẽ chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Bài hát này Nhi sáng tác và thể hiện với một phong cách hoàn toàn khác so với trước đây, sau khi thu xong thì Nhi cũng đã đưa cho bạn bè, người thân của mình nghe thử, và hầu như ai cũng thích bài hát này ngay từ lần nghe đầu tiên. Nhi cũng mong Gương sẽ tạo được nhiều hiệu ứng tốt, vì nếu bài hát này thành công thì cũng có nghĩa là sự thử nghiệm mới mẻ trong phong cách của Nhi đã được khán giả đón nhận.

- Tuy tuổi đời còn rất trẻ nhưng Nhi đã có trong tay nhiều bài hát tự sáng tác và rất được khán giả yêu thích. Vậy Nhi thường lấy cảm hứng từ đâu để viết nên ca khúc của mình?

- Nguồn cảm hứng thì Nhi có nhiều lắm. Đôi khi đó là những câu chuyện trong đời thực của Nhi, có lúc lại xuất phát từ những chuyện mà Nhi nhìn thấy được trong cuộc sống, bạn bè, hoặc có thể là từ phim ảnh, sách báo. Tuy nhiên, Nhi cảm thấy mình có một điểm hơi lạ so với nhiều nhạc sĩ khác, bởi họ thường chọn thời điểm sáng tác nhạc là vào buổi sáng, nhưng với Nhi thì ngược lại, phải đến tận tối, khuya Nhi mới có cảm hứng để viết nhạc. Cũng có vài lần Nhi tập dậy sớm đón bình minh và sáng tác thử, nhưng kết quả vẫn là... chưa có bài hát nào ra đời hết. Do đó, các ca khúc “made by Đông Nhi” mà các bạn đã nghe chính là những thành quả sau nhiều đêm... mất ngủ của Nhi đấy (cười).

Đông Nhi phân trần về tin đồn

- Album riêng vẫn chưa ra mắt mà Nhi đã rục rịch lên kế hoạch làm album và liveshow chung với Ngô Kiến Huy, một lúc chạy hai dự án như vậy liệu chất lượng sản phẩm có được đảm bảo?

- Vì kế hoạch này đã được lên từ sớm nên các bài hát trong album chung với Ngô Kiến Huy đều đã hoàn tất phần thu âm, bây giờ cả hai đã có thể thở phào nhẹ nhõm và chờ đến thời điểm thích hợp để phát hành, do đó Nhi cho rằng chẳng có gì làm ảnh hưởng đến tiến độ thực hiện album riêng của mình hết. Bật mí cho các bạn biết, tất cả các bài hát trong album với Ngô Kiến Huy đều là những sáng tác mới toanh của Nhi hết đấy, ngoài những bài song ca của hai đứa thì khán giả sẽ còn thấy Huy thể hiện solo những ca khúc do chính Nhi “cầm viết” nữa.

- Thời gian gần đây mối quan hệ của Nhi và Ngô Kiến Huy khá thân thiết trong công việc lẫn ngoài đời, có khi nào cả hai xảy ra trường hợp “cảm nắng” nhau không nhỉ?

- Đã có rất nhiều người hỏi Nhi về mối quan hệ với Ngô Kiến Huy rồi, nhưng câu trả lời của Nhi từ trước đến giờ vẫn không thay đổi: Hai đứa chỉ là bạn bè, đồng nghiệp hợp tác ăn ý với nhau mà thôi, không hề có mối quan hệ mập mờ gì cả. Nếu bạn nữ nào đang bị “say nắng” Ngô Kiến Huy thì hãy yên tâm nhé, vì Nhi không phải là “nửa kia” của Huy nên các bạn cứ việc “tấn công” anh ấy thỏa thích. Nhi sẽ không ghen đâu (cười)!

Đông Nhi phân trần về tin đồn

Ngô Kiến Huy và Đông Nhi

 
Top