Đừng nói "Anh ấy là người tôi yêu nhất", cuộc đời vẫn còn rất dài, có khi tình yêu đích thực đang đợi bạn ở đâu đó.

1. Khi tình yêu đã hết nên nói lời chúc phúc cho anh ấy vì dù sao hai bạn cũng đã từng yêu nhau.

2. Sau khi kết thúc mối tình đừng nói với anh ấy rằng: "em hận anh", bởi tình yêu là chuyện của hai người, nếu có sai lầm gì đều là lỗi của cả hai.

3. Sau khi rời xa nhau điều bạn mong muốn nhất chính là khoảng lặng cho riêng mình nhưng cũng hãy quên đi. Ai cũng cần có một sự bắt đầu mới, đừng để quá khứ mang đến cho bạn một thực tại đầy bi quan.

4. Khi nói lời chia tay đừng làm ầm ĩ mọi việc. Dù sao thì hai người cũng đã có một thời gian dài bên nhau, chia tay đương nhiên anh ấy sẽ rất buồn, chỉ có điều anh ấy khá lý trí, không muốn bó buộc tương lai của bạn hay của anh ấy. Đến với nhau một cách nhẹ nhàng thì hãy rời xa nhau một cách nhẹ nhàng, sau này vẫn là những người bạn bình thường. Mỗi người đều có tự do của riêng mình.

5. Đừng than phiền buồn bã cả ngày, mỗi người đều có chuyện của riêng mình. Sống không phải chỉ để hoài niệm về quá khứ mà hãy chờ đợi và hy vọng, hãy cho mọi người thấy sự kiên cường của bạn, rời xa anh ấy bạn vẫn có thể sống một cách đàng hoàng.

6. Yêu là quyền của bạn, hãy nói ra tất cả những gì muốn nói, hãy nhớ lại những kỷ niệm của hai bạn một cách bình tĩnh và hãy khóc thật thoả thích. Sau khi khóc xong hãy để mọi thứ ở lại ngày hôm qua và đừng cố giải thích nhứng gì đã qua.

7. Khi nhớ anh ấy hãy nghĩ rằng anh ấy vẫn còn nhớ đã từng yêu một người, đừng quan tâm tới việc cuối cùng ai là người phản bội, chỉ cần bạn thấy thoải mái là được rồi.

8. Sau khi chia tay hãy trở lại là chính mình, cuộc đời của một con người ai cũng có lúc thăng trầm, cũng có những ngập tràn hạnh phúc, hãy coi người ấy như một kỷ niệm trong ký ức.

9. Thế giới của mỗi người luôn cần có một người đi bên, anh ấy đã rời xa bạn như vậy là người ấy có lỗi với bạn, hãy tin rằng bạn sẽ có một ngày mai tốt đẹp hơn.

 
Top