… Bởi cô gái hiện thời của bạn chắc chắn không muốn nghe. Đặc biệt, cô ấy sẽ nổi nóng nếu bạn tỉ tê về người cũ theo những cách như thế này:
Đừng nói về bồ cũ
“Cô ấy rất “điên cuồng” và “hoang dại”… Em hiểu ý anh rồi đấy…”

Gã ngốc nào mà dám nói những lời này thì hẳn đầu óc có vấn đề nặng hoặc đang chơi một trò chơi mà anh ta chắc chắn sẽ thua cuộc.

Đừng bao giờ nói với một cô gái về quá khứ “hư hỏng” của bạn, bởi cô ấy chẳng dễ chịu gì khi hình dung bạn “nude” bên một người phụ nữ khác.

Chưa kể, người đàn ông nói ra những chuyện “thiếu tế nhị” như thế thường bị đánh giá là kẻ khoe khoang, khoác lác về “chuyện ấy”. Cánh phụ nữ sẽ rỉ tai nhau: “Tránh xa gã đó ra, hắn hôn được một lần thì đi hô cho cả xóm là đã lên giường với cậu đấy”.

“Cô ấy có gương mặt rất xinh/ cô ấy như người mẫu”

Phụ nữ cũng khá nhạy cảm với việc người cũ của bạn trai mình xinh hay xấu. Song nếu phải đưa ra một lời nhận xét về diện mạo người cũ trước mặt người bây giờ, giải pháp an toàn nhất là nhún vai “cô ấy cũng được”. Chừng đó đủ để bạn gái của bạn hiểu là “cô ấy đẹp” mà không cảm thấy đố kị, ganh ghét.

“Cô ấy đoạt giải Nữ sinh thanh lịch hồi đại học. Thực ra, bọn anh còn được bầu là cặp đôi đẹp nhất…”

Nếu phải nghe những lời tâng bốc này, phản ứng của nàng sẽ là: “À ra thế. Cho anh biết, em là người thanh lịch nhất trong tất cả các cô gái anh từng hò hẹn, và chúng ta mới là cặp đôi đẹp nhất hành tinh…”. Phụ nữ thật đáng yêu, đôi khi họ vẫn nổi đóa lên vì “những chuyện không đâu” như thế đấy.

“Cô ấy làm việc ở cửa hàng bán đồ lót”

Có nghĩa là cô ấy có thẻ giảm giá đối với tất cả các sản phẩm trong cửa hàng? Tuyệt! “Trong khi tất cả các cô gái khác chỉ sở hữu một số lượng có hạn những bộ nội y gợi cảm thì bạn gái cũ của anh có cả bộ sưu tập!”.

Phụ nữ muốn được cảm thấy mình đặc biệt khi “nghiến răng” mua nội y gợi cảm, chỉ vì bạn. Và cô ấy không muốn nghĩ tới chuyện, trước cô ấy, bạn từng nhìn ngắm một cô nàng khác trong tất cả các mẫu nội y nổi tiếng nhất rồi đâu.

“Bố mẹ anh thích cô ấy”

Một trong những điều khiến phụ nữ khó chịu nhất với một cô gái là cô ấy dám… thân thiết với bố mẹ bạn traimình. Thực tế, băn khoăn “liệu bố mẹ anh ấy có thích mình không?” đã đủ khiến các cô điên đầu chứ đừng nói đến việc biết mình đang bị các cụ ngấm ngầm so sánh với một cô gái khác. Nếu bạn thực sự muốn đày đọa bạn gái của mình, cứ nói thêm rằng “bố mẹ anh và cô ấy (người cũ của bạn) vẫn liên lạc hàng ngày qua email”.

“Cô ấy đã khiến anh vô cùng đau khổ”

Nếu thực sự người cũ làm tim bạn tan vỡ, cô gái bây giờ chẳng thể làm gì, ngoài việc tự hỏi bạn còn chìm đắm chuyện cũ đến bao giờ nữa. Và nếu hậu quả của vết thương lòng kia là bạn như con chim phải đạn sợ làn cây cong, thì điều tốt nhất cô ấy có thể làm là cho bạn thời gian.

Chẳng cô gái nào thích một người đàn ông lụy tình. Ai cũng trải qua những chuyện không vui trong những mối quan hệ. Phụ nữ hiểu rõ điều đó. Song họ không rầu rĩ mãi về những chuyện đã qua. Và họ cho rằng, đàn ông càng nên thế.

 
Top