Hơn 9 tháng mang thai cộng với thời gian cho con bú khiến hầu hết chị em bị tăng cân và mất đi những đường cong quyến rũ thời con gái. Lấy lại vóc dáng cân đối không hề dễ dàng song cũng không quá khó khi bạn kết hợp được chế độ ăn uống phù hợp và một phương pháp giảm cân hiệu quả.

Chị Thu Thuỷ, chuyên viên tư vấn của phương pháp giảm béo bằng lưu thông khí huyết cho biết: “Ở các chị em bị béo sau khi sinh, hiệu quả giảm béo thường đạt được tốt hơn do lớp mỡ mới tích tụ trong thời gian ngắn”.

Là một phương pháp xuất phát từ Đông y, giảm béo bằng lưu thông khí huyết ưu tiên hàng đầu yếu tố an toàn và hiệu quả giảm cân.

Bắt đầu buổi trị liệu, bạn được các chuyên gia sử dụng hỏa liệu, bấm huyệt toàn thân để thả lỏng và làm ấm cơ thể. Khi khí huyết cơ thể trở nên lưu thông, bạn cảm có giác dễ chịu và thư giãn thực sự.

Dang dep sau sinh

Sau đó, bạn sẽ được trị liệu chuyên sâu vào vùng cần giảm béo như bụng, cánh tay, đùi. Độc tố tích tụ trong cơ thể dù ở vùng nào cũng có thể gây ứ đọng vận chuyển dinh dưỡng và gây béo cục bộ nên bạn cần giải tỏa kinh mạch toàn thân. Bước ấn huyệt đầu, cổ và lưng sẽ giúp bạn điều này. Sau cùng, vùng cần giảm béo sẽ được đốt nóng nhằm củng cố việc tiêu hao băng lượng dư thừa một cách triệt để và lâu dài.

Trải qua 10 ngày trị liệu với trung bình 60 phút mỗi ngày, bạn có thể giảm 3-5kg trọng lượng, 10-15 cm vùng tích mỡ. Liệu trình giảm béo an toàn, hiệu quả và thư giãn bởi bạn hoàn toàn không cần phải nhịn ăn hay uống bất kỳ loại thuốc nào. Phụ nữ sau sinh vẫn trong thời kỳ cho con bú hoàn toàn yên tâm khi trị liệu bằng phương pháp này.

Bạn cũng có thể làm liên tục 2-3 liệu trình mà không hề ảnh hưởng đến sức khoẻ nếu cần giảm 10-12 kg câng nặng.

 
Top