Thay đổi "mùi vị tinh binh" bằng cách nào?
Đàn ông có thể 'thay mùi đổi vị' cho tinh binh của mình bằng cách chọn những loại thức ăn hay thức uống phù hợp.

Hỏi:

Tại sao đàn ông lại thích được ‘xuất’ vào miệng đối tác của mình hơn là ‘cho ra ngoài’? Có cách nào để thay đổi mùi vị của tinh binh hay không?

Trả lời:

Thay đổi mùi vị tinh binh bằng cách nào?
Khi ‘yêu’, cánh đàn ông vừa không muốn gây ‘hậu quả’ bằng việc xuất tinh vào trong, vừa không muốn nhìn ‘tinh hoa’ của mình lãng phí khi phóng hết ra ngoài. Và giải pháp tuyệt vời nhất trong trường hợp này dường như là… đề nghị đối tác nữ cho phép mình được ‘xuất’ vào trong miệng. Tuy nhiên, không phải eva nào cũng có thể sẵn sàng gật đầu trước đề nghị đó.

Nguyên nhân có thể là vì nàng không sẵn sàng với việc đón nhận "sản phẩm" của chàng vì coi hành động đó cứ… ghê ghê. Cũng có thể nàng tỏ ra e dè vì không chịu nổi mùi vị (và hương vị) của tinh binh.
Giải pháp đưa ra là: Hoặc chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho nàng bằng cách thuyết phục, hoặc tự mình tìm cách thay đổi mùi vị tinh binh để nó trở nên dễ chịu hơn. Nhưng làm cách nào? Một trong những cách đơn giản và dễ làm nhất là ăn những thức ăn phù hợp.

Chọn thức ăn để thay đổi mùi vị:

Theo nhiều nhà nghiên cứu, thức ăn có thể giúp phái mạnh thay đổi mùi vị cho tinh binh. Sau đây là một số loại thức ăn hoặc đồ uống có thể giúp bạn có được hương vị như ý cho "tinh hoa" của mình.

Vị đắng: Cà phê, rượu cồn, thuốc lá..
Vị hăng: Thịt, thức ăn nhiều mỡ, sản phẩm chứa bơ sữa, sô cô la, măng tây, bông cải xanh, rau chân vịt (rau bina), tỏi, hành.

Vị ngọt: hoa quả (đặc biệt là dứa, xoài, nho, táo), rau mùi tây, cần tây, rau bạc hà (hoặc kẹo bạc hà), thực phẩm lên men tự nhiên, quế, cam chanh, bạch đậu khấu,

Ngoài ra, cũng có nhiều ý kiến cho rằng những người thường xuyên ăn nhiều rau sẽ có tinh dịch loãng hơn, còn những người bị bệnh đái đường thì tinh binh thường có vị ngọt. Tuy nhiên, sức khoẻ của bạn quan trọng hơn nhiều so với mùi vị của tinh binh.

Vì thế, thay vì cố gắng ăn uống thiên lệch để có được vị tinh ngọt thì bạn nên cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể để có được sức khoẻ đảm bảo.
 
Top