lam dep tu ben trongThoái hóa cấu trúc collagen là một trong những nguyên nhân khiến da bị chảy xệ và nhăn. Vì vậy, việc lựa chọn những thực phẩm bổ sung có chứa collagen được xem là biện pháp hữu hiệu để giúp làn da sáng, khỏe.

Mỗi lứa tuổi phụ nữ có những mong ước riêng cho bản thân nhưng họ luôn có chung một ước mong về nhan sắc đó là “Đẹp, đẹp nữa và đẹp mãi”.

Hơn bất kỳ ai, bản thân người phụ nữ hiểu rằng, để đạt được mong ước đó, điều tối quan trọng là họ phải có một làn da hoàn hảo, khỏe mạnh và mịn màng. Chính vì thế họ bỏ công sức, thời gian và tiền bạc để đầu tư vào việc chăm sóc da.

Thế nhưng có một nghịch lý là trong số 100 phụ nữ chỉ có khoảng 15 người là chọn đúng phương pháp chăm sóc da cho mình.

Theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp thì cách chăm sóc da không dừng lại ở việc mua mỹ phẩm tốt, đắt tiền, làm mặt hoặc đắp mặt nạ trái cây thường xuyên. Tất cả những kem dưỡng da, mặt nạ... có đắt tiền đến đâu cũng chỉ là hình thức hỗ trợ bên ngoài. Nếu không được bổ sung dưỡng chất từ bên trong, da bạn không thể đạt đến sự khỏe mạnh, tươi trẻ như ý. Ngoài ra, sau khi dùng một thời gian, bạn nên chủ động đổi sang sản phẩm khác thích hợp với độ tuổi, tình trạng da và môi trường sống hơn.

Chị Lê Mai Hương, ở phố Hàng Hành, Hà Nội tâm sự: “Tôi dùng rất nhiều mỹ phẩm chăm sóc và bảo vệ da từ khi 25 tuổi. Thế nhưng đến nay khi tôi 40 tuổi, vết nhăn cũng đã xuất hiện. Phải chăng tôi không thể chống lại được quy luật lão hóa của tự nhiên?”

Câu trả lời cho chị là quy luật lão hóa thì không ai có thể ngăn cản được. Thế nhưng chị có thể ngăn chặn những vết nhăn đến sớm hoặc giảm bớt những dấu hiệu tuổi già bằng cách “chăm sóc kép” đến da mình.

Chị Hương đã chăm sóc da bằng các tác động bên ngoài rất tốt nhưng chị quên một bước rất quan trọng là bổ sung dinh dưỡng từ bên trong cho da. Có nghĩa là chị đã không chăm sóc tận gốc rễ.

Muốn đạt được điều này chúng ta có thể bổ sung dưỡng chất từ thực phẩm. Đây là cách đơn giản và dễ thực hiện nhất. Tuy nhiên, có bao nhiêu phụ nữ siêng năng ăn rau xanh, uống nước ép trái cây... mỗi ngày? Việc cơ quan, việc nhà cửa, con cái cứ cuốn phụ nữ đi, việc chăm sóc nhan sắc trở nên bữa có bữa không. Kết quả là dưỡng chất từ thực phẩm cũng chẳng mấy giúp ích gì.

Bổ sung collagen là cách chăm sóc da thông minh

Bạn nên biết quá trình lão hóa tự nhiên của da gồm những nguyên nhân chính như: Hoạt động của tuyến bã nhờn bị giảm sút, bề mặt da mất đi hàng rào bảo vệ, tuần hoàn máu của da trở nên kém, quá trình tái tạo da bị chậm lại, sợi collagen trong da dần mất đi khả năng giữ ẩm và đàn hồi...

Trong những nguyên nhân trên, sự thoái hóa cấu trúc collagen khiến da mất độ ẩm và độ đàn hồi là nguyên nhân chính của việc chảy xệ và nếp nhăn trên da. Trong khi collagen lại là một thành phần chính nằm sâu trong cấu trúc da, nơi mỹ phẩm không thể tiếp cận được.

Vì vậy, so với việc phải tự nhắc nhở ăn uống đủ chất hoặc dùng mỹ phẩm, việc lựa chọn những thực phẩm bổ sung có chứa collagen được xem là biện pháp hữu hiệu để giúp làn da sáng, khỏe.

Tuy nhiên, để an toàn cho sức khỏe, khi chọn các thực phẩm bổ sung chứa collagen, bạn nên lưu ý chọn những loại có chiết xuất từ tự nhiên và có uy tín trên thị trường.

Thông tin thực phẩm bổ sung Glow: Glow là viên nang mềm có chứa Collagen thủy phân kết hợp với Protein thực vật biển trong công thức độc đáo SKHN, giúp tái tạo collagen của da, giúp da săn chắc, khỏe mạnh. Glow còn được bổ sung bởi 11 dưỡng chất chống oxy hóa cần thiết cho làn da, giúp da hồng hào, giảm thiểu vết sạm màu. Bạn có thể điện thoại đến số 08.38127 207 (TP HCM) hoặc 04.37725 348 (Hà Nội) để được tư vấn.

Thanh Trang

 
Top