tri mun khong dung thuot


Được xem là xu hướng mới trong ngành thẩm mỹ đặc trị hiện nay, phương pháp trị mụn trứng cá không cần uống thuốc đã được áp dụng rất thành công tại các nước có nền công nghiệp làm đẹp phát triển như Mỹ, Pháp, Ý… và gần đây xuất hiện tại Việt Nam.

Nỗi lo lắng về mụn trứng cá không chỉ xuất hiện trong giai đoạn dậy thì mà có thể là điều ám ảnh ta ở nhiều giai đoạn của cuộc đời. Khi mang thai, khi cơ thể bị nhiệt phá, dị ứng thực phẩm, hóa chất, khi trải qua những cơn khủng hoảng và áp lực liên miên, kéo dài… Tất tần tật những lý do trên đều có thể khiến da bị nổi mụn, cho dù bạn có đang ở độ tuổi nào.

Tìm đến các phòng khám da liễu là điều đầu tiên chúng ta thường nghĩ đến khi da mặt bị nổi mụn. Thường thì khách hàng sẽ cảm thấy tình trạng mụn có cải thiện sau một thời gian uống và sử dụng thuốc theo toa của bác sĩ. Những loại thuốc kháng sinh mà bạn uống vào hàng ngày có công dụng chống viêm, điều tiết hoóc môn, cân bằng nội tiết tố, giữ cho cơ thể được ổn định. Tuy nhiên, với một lượng thuốc kháng sinh không nhỏ khi được đưa vào cơ thể trong một thời gian dài ít nhiều sẽ ảnh hưởng xấu đến nội tiết và sức khỏe của bạn.

Cũng có khả năng chống viêm, điều tiết hoóc môn, cân bằng nội tiết tố nhưng Công nghệ Trị mụn tận gốc tại Belas Spa lại không cần uống thuốc Tây vì thế rất an toàn và đã được bình chọn là dịch vụ được yêu thích nhất trong năm 2008.

Công đoạn thực hiện:

1/ Kháng viêm, triệt tiêu ổ nhiễm trùng bằng ánh sáng:

Theo các nhà khoa học, 80% các trường hợp bị mụn có dấu hiệu cải thiện rõ rệt sau khi da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Để khai thác tối đa tác dụng của ánh nắng trong việc chữa trị mụn trứng cá, các chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp đã nghiên cứu chế tạo ra máy ánh sáng đa năng Blue Light với bước sóng 590nm có thể tiêu diệt vi khuẩn gây mụn mà hoàn toàn không gây hại cho da vì các tia tử ngoại trong tia sáng đã được loại bỏ hoàn toàn.

Ánh sáng Blue Light khi chiếu vào da sẽ kích thích các hạch bạch huyết trọng điểm hoạt động hiệu quả, đồng thời tăng cường chức năng gan và thận - bộ phận chính có trách nhiệm loại bỏ độc tố cho cơ thể. Khi được kích hoạt, các bộ phận này sẽ hoạt động tích cực hơn và đào thải các độc tố, chất cặn bã tích tụ lâu ngày, giúp làm sạch cơ thể. Nội tiết tố trong cơ thể vì thế cũng sẽ được điều tiết và cân bằng, loại bỏ tận gốc nguyên nhân gây mụn.

Chùm ánh sáng màu xanh của công nghệ Blue Light còn có khả năng làm dịu thần kinh, giảm stress và điều tiết chất nhờn trên da. Mụn đang sưng tấy khi được chiếu ánh sáng màu xanh vào sẽ giảm sưng, giảm đỏ rõ rệt ngay từ lần chiếu đầu tiên.

2/ Phục hồi da, giảm thâm, sẹo rỗ bằng oxy nguyên chất

Một công đoạn không thể thiếu được trong lịch trình Trị mụn tận gốc là cung cấp oxy nguyên chất để tái tạo da, ngăn ngừa sẹo rỗ và xóa đi các vết thâm do mụn để lại. Thông qua hệ thống máy Oxyjet Leo, một hàm lượng oxy nguyên chất lên đến 99% sẽ được kết hợp với tinh chất serum đặc trị mụn được đưa vào trong da thông qua hệ thống máy phun thẩm thấu, giúp lớp hạ bì của da có thể tiếp nhận được toàn bộ dưỡng chất cần thiết nuôi da và tái tạo da một cách hoàn hảo nhất.

Một lịch trình điều trị kéo dài từ 3 đến 6 tuần theo những công đoạn nêu trên sẽ giúp tình trạng mụn của bạn cải thiện đến 99%! Tuy nhiên, một chế độ sinh hoạt điều độ và chăm sóc da tại nhà hợp lý cũng là điều bạn cần lưu ý để đảm bảo mụn không tái phát trở lại.

6 lý do bạn nên chọn Trị mụn tận gốc:

- Kết quả nhìn thấy rõ rệt ngay sau lần điều trị đầu tiên

- Mụn hết tận gốc và không tái phát trở lại

- Thời gian chữa trị ngắn

- An toàn không tác dụng phụ vì không cần uống thuốc

- Không sẹo, không thâm

- Không ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày

Dịch vụ đang được tư vấn và điều trị tại địa chỉ duy nhất:

Trung Tâm Thẩm Mỹ Belas Spa

Địa chỉ: 235 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, Tp.HCM

Hotline: 1900571239

Điện thoại: 08 5449 56 38/ 5449 56 39

 
Top