Là một người con trai có chút vui tính, hay ghẹo những cô gái, có lúc cũng mong muốn mình kiếm được một người con gái hiểu mình. Cứ nghĩ đến hoàn cảnh mình thì e ngại, không dám tỏ tình với ai. Thôi tình yêu tự nó đến, đừng kiếm làm gì. Đúng vậy, anh đã gặp được em, và yêu em đến giờ. Khi anh còn bôn ba cuộc sống bên ngoài, và có dịp anh đã đi thăm chị ruột, và tình cờ anh đã gặp em. Một bất ngờ đối với anh và em, em chính là em họ của anh rễ anh.

Hai người tuy không thuộc dòng máu nhưng lại có quan hệ cột chèo. Nhớ lại năm đó, anh gặp em vào buổi tối, trời có mưa râm râm, em đi cùng mẹ qua thăm chị anh. Ngay lần đầu nhìn mặt em, anh đã có một cảm giác gì đó lạ trong người, có lúc thì nhìn trộm nhan sắc, buổi tối đó anh không nói một lời nào với em. Nhìn em lúc đó, một cô bé thư sinh,dễ thương, khuôn mặt tròn tròn, đặc biệt khi em cười, một nụ cười làm cho trái tim như muốn rớt ra ngoài, sự cuốn hút em đã làm cho anh ngưỡng mộ về em. Anh luôn tìm cách để tiếp cận em để nói chuyện nhưng không thể vì em còn đi học.

http://blueridgeseeds.com/images/Morning%20Glory%20(black%20knight).jpg

Nhưng rồi sự may mắn đã đến, ngày cần kề anh chuẩn bị bước lại vào Sài Gòn, anh và em đã có cuộc nói chuyện chưa đầy 30 phút, nhưng nó cũng đủ làm cho anh thỏa mản. Cuộc nói chuyện đó, thật vu vơ, anh đã trao cho em nick chat yahoo và ghi cả họ tên của anh. Tiếp tục hành trình, anh quay lại Sài Gòn để học và làm, anh cũng không nghĩ là sẽ không có hội để chat với em. Anh luôn khoe với bạn bè, mình đã một cô bé rất dễ thương. Em đã lên mạng chat với anh, thật bất ngờ đấy, anh cứ tưởng là em không biết chat. Thật thú vị và hạnh phúc được chat với em. Suốt 2 năm chat với em, chỉ chát nói chuyện học hành, chuyện vu vơ, anh luôn trực hờ và canh me để được chat với em. Anh không dám tỏ tình, và cũng không nghĩ đến chuyện tình yêu, cứ nghĩ đến chat với em là vui, là trò chuyện tíu. Những cuộc chat đó, luôn mang đến những niềm vui để bù đắp cho những công việc nặng nhọc. Anh cũng không biết giữa chúng ta xuất phát tình cảm lúc nào.

Và một ngày, sau cuộc chát, lời tỏ tình của đã mang lại hiệu quả, và chúng ta yêu nhau. Em à, thời gian chúng ta yêu nhau cũng đã hơn một năm rồi nhỉ. Cảm nhận trong trái tim anh bây giờ rất rất là yêu em, không có một từ ngữ nào để diễn đạt hết tất cả tình cảm anh dành cho em, mà chỉ biết rằng trong trái tim anh luôn in đậm hình bóng em. Tình yêu này luôn chảy trong một dòng máu giữa anh và em. Ngày đó anh thật hạnh phúc biết bao, cứ ngỡ là một giấc mơ



Yêu nhau mà, tuy xa nhưng lòng không xa phải không em. Gặp được em chỉ 2 lần thôi, mà chúng ta đã yêu nhau, bạn bè cũng không tin về việc này, nhưng đó là sự thật. Anh cũng không tin vào chính mình là anh đã yêu em, có lẽ do ông trời sắp đặt chúng ta yêu nhau như vậy đấy. Hai năm quen biết, 1 năm yêu nhau, như vậy là 3 năm rồi đó, 2 lần găp mặt mà chỉ được 30phut mà chúng ta đã yêu nhau. Chúng ta đều dối gia đình, không cho ai biết. Nếu họ biết thì sẽ không cho chúng ta đến với nhau. Gia đình anh thì không, nhưng gia đình em vẫn còn theo phong tục phong kiến ngày xưa.
Chúng ta không thể giấu mãi, và chuyện gì cũng đến đã đến, mẹ em cũng đã biết quan hệ chúng ta. Kể từ khi mẹ em biết chuyện đã không ít làm cho em khóc nhiều lần. Thà để cho anh làm người thay thế em thì hay biết mấy, mỗi lần em khóc thì anh rất khó chịu và nhiều lúc cũng muốn gào khóc theo. Nhiều lần em đã nói tiếng chia tay nhưng không thành. Lần đầu nói tiếng chia tay qua điện thoại, em đã khóc thật nhiều, vừa nói vừa khóc, lòng anh không thể nào mà cầm cự được những giọt nước mắt. Anh luôn chấn tỉnh tinh thần khi em nói câu chia tay, thật sự anh cũng muốn hét thật to, thật to lên câu nói “Tại sao”. Có những lúc anh chạy xe thật nhanh, và muốn đến một nơi nào đó thật yên tĩnh để hét thật lớn. Anh rất sợ tiếng chia tay lắm em ơi, nó chẳng khác nào con dao cứ khứa vào trái tim anh. Anh biết là em không muốn như thế, anh cũng không biết làm thế nào nữa, bởi anh đã yêu em thật lòng.
Từ khi yêu em đến giờ, anh cũng lúc nào lo sợ chuyện tình yêu, lo sợ tiếng nói chia tay của em.Tình yêu anh và em giống như ngọn nến, cứ có gió thổi ngang qua thì ngọn lửa ấy cứ chập chờn, nhưng rồi ngọn lửa đó cũng bừng sáng. Yêu em anh luôn mong em được hạnh phúc, được nhìn tiếng cười vang, được cùng em nắm tay và thưởng thức nụ hôn ngọt ngào từ đôi môi em. Anh lo sợ không phải vì em mà lo sợ mẹ em. Mỗi khi mẹ em nhắc đến chuyện chúng ta, em lại khóc, mặc dù em đã nói dối mẹ là em đã chia tay. Sự áp lực đến một người con gái yếu đuối, lòng anh chẳng thể nào yên vui được. Nếu anh ở bên cạnh em thì anh sẽ dùng đôi bàn gạt đi những giọt nước mắt em, và sẽ ôm em vào lòng và nói lên “không sao đâu em, rồi mọi chuyện cũng sẽ qua”. Anh biết giữa hiếu và tình, em không biết làm thế nào? Em à, chúng ta yêu nhau không được như người ta, giữa chúng ta không có được sự gần gũi bên nhau, rồi lại áp lực gia đình. Mỗi người mỗi phương, và rất ít cơ hội gặp mặt nhau Anh luôn biết trái tim em chỉ có riêng mình anh, và dù có xảy ra như thế nào em vẫn mãi yêu anh. Vì thế, anh rất tôn trọng và hết lòng yêu để có một tình yêu đẹp.
Những giây phút bên cạnh em thật là hạnh phúc, tuy thời gian bên nhau không được nhiều, nhưng chứng tỏ một tình yêu của anh và em. Dù gia đình ngăn cản, sự xa cách, nhưng trong trái tim anh luôn có ngọn lửa hừng hực và sự nhiệt huyết yêu em vô cùng. Anh không ở bên cạnh em thường xuyên, không có được sự chăm sóc, hay làm bờ vai để cho em ngã đầu vào mỗi khi buồn thì em cũng phải tự chăm sóc cho bản thân mình. Phía trước con đường tình yêu và sự nghiệp, chúng ta cần phải trải qua. Xa mặt nhưng lòng chúng ta không xa, thời đại bây giờ rất tiên tiến, nào là điện thoại, chat và thư từ để tăng niềm tin vào tình yêu này. Anh luôn tin vào tình yêu này sẽ tốt đẹp và sẽ có một ngày chúng ta biến những lời hẹn ước trở thành hiện thực. Anh không tin vào số phận mà định mệnh cho chúng ta bên nhau thì chúng ta hãy cho nó trở thành hiện thực. Nào chúng ta hãy cùng nắm tay thắp cho ngọn nến tình yêu này.

http://aliiflowers.com/hawaiian_images/tropical_Hawaiian_flowers/jpgs_big/loose_orchid_blossoms.jpg

“Tình yêu xa cách ví như ngọn lửa, gió thổi tắt ngọn lửa nhỏ và thổi bùng ngọn lửa lớn”.

Anh luôn ao ước tình yêu chúng ta sẽ cập bến một cách tốt đẹp và sẽ cùng em sống chung một cuộc đời này.Anh muốn chăm sóc em suốt cả cuộc đời này để bù đắp những gì anh không có điều kiện chăm sóc trong thời gian yêu nhau. Không cần ao ước gì nhiều, không cần giàu sang, chỉ cần một ước nguyện. Em hãy ban cho một điều ước đó, đây là ước nguyện duy nhất của đời anh, em chính là niềm hạnh phúc lớn lao nhất. Mãi mãi một tình yêu và em chính là người vợ của anh suốt đời này. Và câu nói luôn tồn tại: ANH YÊU EM. [RIGHT][B]Nguồn[/B]: Diendan.Eva.Vn[/RIGHT].
 
Top