Ngay từ ngày đầu gặp em anh đã có ấn tượng, anh thấy ở em một cô gái xinh đẹp, hiền lành. Nhưng vốn là người nhút nhát trong chuyện tình cảm lên anh đã không dám làm quen.

http://www.vtc.vn/newsimage/original/vtc_110662_5_resize.jpg


Anh chơi thân với mấy bạn phòng bên cạnh lên thỉnh thoảng được thấy em, anh thấy em hay bị mấy cô bạn 102 trêu mà ko phản ứng gì. E quả thật rất hiền. Cùng với thời gian anh càng thấy quý em hơn. Và rồi anh đã đủ dúng khí để xin số điện thoại của huyền. Khi nhắn tin nói muốn làm quen với em được em đồng ý anh đã rất vui. Từ ngày đó anh có thêm niềm vui mới, thấy cuộc sống giờ thật ý nghĩa. Nhưng thời gian đó cũng là lúc em bắt đầu nghỉ hè, mình chỉ liên lạc với nhau qua điện thoại.

Giọng em nghe trong vắt, vui tươi giờ trở lên rất đỗi thân thuộc với anh. Chỉ một ngày không được nói chuyện với em anh thấy mình thiếu đi điều gì đó? Anh thường xuyên liên lạc, qua những lần nói chuyện anh càng hiểu và mến em nhiều hơn. Anh thấy em là một cô gái rất tốt và xứng đáng nhận được những gì tốt nhất, một tình yêu mãnh liệt , trân thành. Anh đã chờ đợi ngày em trở lại trường với tâm trạng hồi hộp mong chờ, anh muốn được nhìn thấy nụ cười ấy, ánh mắt ấy, nghe giọng nói của em biết nhường nào. 10.8 Anh đã đựoc gặp em. Gặp em như gặp lại một người rất đỗi thân thuộc với mình, hôm đó có lẽ anh là người vui nhất.

Hai ngày sau là ngày mình hẹn hò đầu tiên của mình, được ngồi cung em dưới ánh trăng thật Hạnh Phúc. Rồi cuối tuần mình lại cùng nhau qua Hà Nội chơi, em hỏi anh: "Chắc đợt này qua Hà Nội anh không vui ?". Sao anh có thể không vui được chứ, anh đã làm cho người mình yêu cảm thấy vui là anh rất vui rồi, anh chỉ hơi tiếc vì đã không đưa em đi chơi nhiều nơi ở Hà Nội thôi. Khi anh nghĩ mình đã dành được tình cảm của em rồi cũng là lúc xuất hiện một người mới theo đuổi em. Nghe nói cậu ấy rất tốt và cũng rất quan tâm tới em, anh thấy em cũng khá quý cậu ấy. Đêm ấy về hầu như anh không ngủ được, luôn thao thức sợ rằng anh sẽ đánh mất em, người con gái anh yêu. Sau đêm ấy anh biết mình đã YÊU.

Dù đã 23 tuổi đầu nhưng anh chưa một lần yêu, anh luôn khao khát một tình yêu trân thành. Gặp em anh biết em là một nửa còn lại mà anh luôn kiếm tìm. Không biết tình cảm hiện giờ của em thế nào nhưng anh tin với tình cảm mãnh liệt và tình yêu trân thành của mình anh sẽ trinh phục được trái tim em. Để rồi một ngày 2 con tim cùng nhịp đập và nhìn về một hướng. Anh luôn tâm niệm ." Yêu là làm người mình yêu được Hạnh Phúc". Vì thế anh sẽ làm tất cả những gì có thể để mang tới Hạnh Phúc cho em.
 
Top