Anh biết không đêm nay em lại nhận được nhưng dòng tin nhắn của của anh yêu. Thật sư thì em vui lắm vì anh vẫn yêu em giống như lúc chúng mình ở bên nhau.


Anh biết không lúc đọc tin nhắn anh em cảm thấy đau lắm ơ trong tim và thế là nước mắt cư đuổi nhau rơi dài trên má em. Em biết thời gian này rất khó khăn cho cả anh và em, nhưng em mong anh hãy cố vượt qua anh nhé. Em biết thật khó khăn trong khi chúng ta đang yêu nhau thắm thiết và vì chúng ta không xa nhau vì anh phản bội hay lừa dối mà vi gia đình và lễ giáo.

Ừ thật khó phải không, em ĩung vậy. Em nhớ thời gian chúng ta ở bên nhau,biết bao kỉ niêm còn lưu giữ và rồi mỗi tối em nhớ anh nhớ rất nhiều và khi ây em nhớ ra rằng chúng ta dã xa nhau,rồi thì em khóc rất rất nhiều. Em đã ước gì có cái cơ hội nhỏ nhoi nào đó cho em và anh, em đã ước vây. Những lúc bước qua nhưng nơi từng có em và anh, em cảm thấy im mình đau nhói, nhớ lúc anh ôm lấy em triều mến và lúc em nũng nịuìua mắc cỡ nữa. Nhớ lúc anh ôm hôn em ngọt ngào mà giờ thì còn gì nữa hả anh chỉ còn kỉ niệm nhạc nhòa hoà vào dòng nước mắt em rơi thôi.


Đã bao lần anh biết không em muốn nói gì đó với anh muốn trả lời tin nhắn muốn chúng ta lại có thể tiếp tục với nhau và những ngày hạnh phúc ,nhưng mà em không có đủ can đảm đề nhìn thấy người khác khóc vì em.Ừ em biết thật là ngốc theo suy nghĩ của nhiều người, tại sao không thế nhưng mà khi họ ơ trong hoàn cảnh đó thời điểm dó thì họ mọi hiểu rằng nó thật sự như thế nào.

Giờ thì em sụp đổ anh à chỉ có thể nhìn anh từ xa xa và im lặng thôi. Đã có nhiều lúc em cảm thấy lạc lõng và sụp đổ, em mất phương hướng ở cái đất nước này, không ai bên cạnh và không anh, làm em nhớ lại bầu trời màu trắng lúc em đi dưới cơn mưa và cái bầu trời buồn bã đã và đang giết chết tình yêu này theo thời gian. Ừ thì em củng sẽ im lặng như lúc này không gợi lại vết thương lòng từ mọi người dẫu em biết rằng anh vẫn đang rất yêu em và sẵn sàng vì em làm tất cả thậm chí trở thành một người con bất hiếu hay gì đó nhưng em không thể để anh trở thành như thế thà cứ im lặng rồi tổn thương và đau khổ còn hơn nhìn thấy người mình yêu trở nên tội lỗi.


Em xin lỗi anh yêu xin lỗi thật nhiều, em sẽ không bao giờ quên rằng đã có người nào đó yêu em nhất trên thế giới này và em sẽ để tình yêu dó sâu trong tim em và nó sẽ mãi mãi không biến mất, không ít đi. Đêm em nhớ anh, yêu anh. Em bước qua anh giữa khoảng trời màu trắng . Không dám ngoảnh đầu vì sợ nước mắt em rơi.

Ừ đành thế dù tim em đau lắm nhưng biết phải làm gì trong lúc lệ ai rơi .Và em sẽ mang theo tình yêu đó với khoảng trời màu trắng xóa không anh. Vẫn không thể nói hết được những gì em đang nghĩ và em củng biết anh củng không bao giờ có thể đọc được nhưng em chỉ muốn nói rằng hãy cố gắng anh nhé em yêu anh rất nhiều.
 
Top