Lần hẹn hò đầu tiên là một thử thách rất lớn. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể vượt qua tất cả những điều đó bằng thái độ tự tin hay một nụ cười xinh đẹp. Nhưng để có lần hẹn hò thứ hai, bạn vẫn còn một chặng đường dài phía trước. Trong buổi hẹn đầu tiên, các nàng luôn tìm cách "thử" đối phương. Biết trước được những "bài kiểm tra" của nàng, bạn sẽ dễ dàng vượt qua.

Nàng đề nghị được trả tiền

Trong trường hợp này, nếu bạn không chuẩn bị tâm lý trước thì chắc chắn bạn sẽ trở nên lúng túng đấy. Làm sao để biết cô ấy thực sự muốn gì, nàng muốn thử bạn hay thật lòng muốn được trả tiền? Nhưng dù trong trường hợp nào đi chăng nữa, sự ứng biến của bạn cũng phải thật khéo léo.

- Cách giải cho "bài kiểm tra":

Hãy thỏa thuận, để cô ấy hiểu rằng bạn muốn mời cô ấy buổi tối nay và sẽ trả tiền, nhưng có thể nói đùa rằng lần tới khi hai người đi ăn với nhau cô ấy sẽ là người thanh toán. Tất nhiên điều này chỉ là giả thuyết. Bạn cũng có thể nói một cách hài hước về việc bạn muốn trả tiền.

Nàng tỏ vẻ không hài lòng

Đây là một bài kiểm tra khá tinh tế. Nếu nàng nói với bạn, nàng không thích điều gì đó (rượu, thức ăn hay không gian xung quanh), phản ứng của bạn sẽ nói cho nàng biết bạn là người như thế nào.

- Cách giải cho "bài kiểm tra":

Im lặng và không làm gì cả sẽ khiến bạn có thể là người nhút nhát và vô tâm. Bạn có thể mời nàng đến một nơi khác (nếu đó là vấn đề tiếng ồn do không gian, chỗ ngồi) hoặc trao đổi với nhân viên nhà hàng. Tuy nhiên, khi làm như vậy, bạn cần phải thận trọng. Cách ứng xử nhã nhặn, lịch thiệp của bạn là mấu chốt của vấn đề. Đừng tỏ ra thô lỗ hay nổi cáu với người phục vụ.

Nàng "đo" tinh thần của bạn

Những lời nhận xét "gây sốc" hay những câu hỏi đầy ngụ ý có thể xuất hiện trong khi hai người trò chuyện. Nhưng cố gắng đừng tự ái. Việc trêu chọc bạn và hỏi những câu mang tính khiêu khích có thể là cách nàng muốn kiểm tra tinh thần và khiếu hài hước của bạn. Có thể nàng thực sự muốn biết câu trả lời song dù thế nào thì bạn cũng không được tỏ ra lúng túng.

- Cách giải cho "bài kiểm tra":

Hãy giữ cho cái đầu tỉnh táo và luôn trả lời thành thật. Dù nàng có hỏi bạn về sở thích hay về những mối tình đã qua thì cũng chớ nên nói dối. Nếu nàng tỏ ý chê cái áo sơ mi bạn đang mặc hoặc nhà hàng nơi hai người đang ngồi, hãy đáp trả cô ấy bằng những lời nhận xét hóm hỉnh. Cố gắng đừng để nàng làm bạn bối rối bởi nàng chỉ đang cố gắng hiểu con người thực của bạn mà thôi.

Nàng muốn bạn thể hiện sự ga lăng

Phụ nữ không hề yếu mềm như ta vẫn tưởng. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là họ không thích sự ga lăng. Nói chung đây là cảm giác thường thấy ở con người: Ai cũng thích được chăm sóc. Bởi thế, hãy cho nàng được toại nguyện. "Phép thử" của nàng có thể là tỏ ra lạnh run hay đi chậm lại khi sắp tới thang máy để bạn có thời gian tiến lên trước mở cửa.

- Cách giải cho "bài kiểm tra":

Hãy chắc chắn rằng bạn đang cư xử lịch thiệp đúng cách của một quý ông. Chìa khóa thành công là thái độ nhã nhặn, tự tin, không cần phải quá sức cố gắng. Hãy để nàng thấy ga lăng là bản tính tự nhiên của bạn.

Nàng để bạn "độc thoại"

Cách tốt nhất để hiểu một người là lắng nghe những điều người đó nói. Vì thế, nàng có thể sẽ để bạn "độc thoại" một mình, để từ đó nàng sẽ hiểu bạn nhiều hơn. Tuy nhiên, cũng có khi chỉ vì bạn cứ mãi huyên thuyên nói về mình mà quên không lôi kéo nàng vào cuộc.

- Cách giải cho "bài kiểm tra":

Nếu bạn nhận thấy mình đang nói hơi nhiều hãy bắt đầu hỏi nàng một vài câu. Hãy hỏi về cuộc sống và những sở thích của nàng. Điều đó không có nghĩa bạn không còn gì để nói về mình nữa mà chỉ là tỏ ra quan tâm đến nàng và cuộc trò chuyện sẽ diễn ra tự nhiên hơn.

Nàng uống rượu

Trong những cuộc hẹn, hai người thường hay cùng nhau đi ăn tối và nhấm nháp vài ngụm rượu. Nhưng bạn hãy cẩn thận để không buông thả mình quá trớn. Trước hết nếu cô ấy uống rượu, có thể đó cũng là một cách thử phản ứng của bạn. Với những người không uống rượu thì đây là một quyết định quan trọng và cô ấy cũng muốn biết cảm giác của bạn về việc uống rượu của cô ấy như thế nào. Bên cạnh đó thì việc bạn sẽ uống bao nhiêu cũng là điều cô ấy muốn biết.

- Cách giải cho "bài kiểm tra":

Hãy chắc chắn rằng bạn là người có trách nhiệm và rất tự chủ. Nếu uống quá nhiều bạn sẽ mất tự chủ, có thể ăn nói lung tung hoặc hành xử như một gã say ngu ngốc.

Cách tốt nhất là hãy biết kiềm chế, biết rõ tửu lượng của mình.

Theo Mỹ Thuật
 
Top