Chơi thân với nàng đã lâu nhưng bỗng một ngày kia, bạn nhận ra mình không còn xem nàng giống như cô bạn thân nữa. Vậy nên làm gì để người ấy hiểu được lòng bạn?

Khi "lỡ" yêu bạn thân

Tận dụng ưu điểm

Để nàng biết những ưu điểm mà bạn có và đồng thời bạn biết cô ấy cũng thích. Đừng quá công khai thể hiện cho người ấy biết bạn là người có một thể hình đẹp hay có gì đó nổi bật, điều này chỉ mang lại tác dụng ngược và tạo cảm giác bạn đang khoe khoang.

Bạn hãy nhẹ nhàng để cô ấy chú ý đến những ưu điểm của mình, đặc biệt tạo một ấn tượng đẹp trong mắt cô ấy mỗi khi có dịp gặp gỡ. Nếu trước đây, bạn có thể để cô ấy thấy bạn mình đầy mồ hôi sau khi tập thể thao thì nay, hãy xóa bỏ những hình ảnh ấy.

Tránh kiểu nói chuyện như bạn bè

Để bước một bước cao hơn trong tình bạn, cần chấm dứt những câu chuyện như bạn bè khi đi bên nàng. Có nghĩa là bạn hãy thôi nói về những người phụ nữ khác mà bạn đã từng hẹn hò trong quá khứ hay hiện tại, và cũng tránh bàn tán về những người phụ nữ khác. Để cô ấy hiểu được lòng mình, phải tự xem nàng như một người phụ nữ mà bạn đang quan tâm chứ không còn là một trong những người bạn của mình nữa.

Lựa chọn không gian

Hành động và lời nói không chưa đủ, bạn cần một không gian lý tưởng. Thay vì mời cô ấy tới những nơi mà nhóm bạn thường họp mặt, hãy hướng đến một không gian hẹn hò chỉ có hai người.

Để mối quan hệ phát triển, bạn cần nhiều thời gian như vậy hơn, do đó hãy để cô ấy tự nhận ra những thay đổi ở bạn. Khi hẹn đi ăn, bạn có thể mời riêng cô ấy trước vài ngày thay vì trước đây bạn gọi vào phút chót của buổi hẹn như với những người bạn khác.

Hành động

Hãy có những cử chỉ ga lăng như của người “bạn trai” khi có cô ấy ở bên mà có thể trước đây bạn ít chú ý: mở cửa cho cô ấy, đón và đưa cô ấy về nhà…Những thái độ đầy quan tâm cũng như lòng hào hiệp này sẽ khiến nàng nhận ra sự thay đổi trong bạn.

Ngôn ngữ không lời

Không phải từ ngữ lúc nào cũng có tác dụng tuyệt đối. Thay vì dùng ngôn từ để bày tỏ tình cảm, sao bạn không tận dụng những ngôn từ bằng hình thể. Bằng ánh mắt, những va chạm nhẹ ở vai, lưng và thắt lưng hoặc khen ngợi cô bạn ấy thường xuyên, nàng sẽ hiểu bạn đang đặc biệt chú ý đến nàng. Nếu nàng để lộ những phản hồi tốt với bạn, đó là dấu hiệu đáng mừng.

Theo Đàn Ông

 
Top