Nếu bạn hẹn với nàng tại quán cafe và muốn tạo ấn tượng thật tốt, hãy chọn một quán phù hợp với tâm trạng nàng, và chọn một vị trí thật thoải mái để tâm sự.
Ghi điểm khi hẹn hò tại quán cafe

Chọn quán cafe phù hợp

Mỗi quán café có khung cảnh và cách trang trí riêng. Có những nơi khung cảnh thơ mộng, nhiều cây cối, nơi thì nhiều tranh ảnh... Nếu bạn muốn hẹn hò với nàng tại một quán café nào đó, hãy tìm quán nào phù hợp với tính cách của nàng nhất.

Vị trí ngồi rất quan trọng

Bạn hãy chọn cho 2 người một vị trí thật thoải mái và thoáng mát để 2 người có thể nhâm nhi ly café và chuyện trò. Khoảng cách hai người ngồi vừa phải cộng với không khí dễ chịu sẽ góp phần vào thành công của câu chuyện.

Nếu quán café có ban công và thời tiết cho phép, bạn hãy chọn một vị trí ở ngoài trời. Nếu trời hơi có ánh nắng chút, bạn có thể chọn chiếc bàn có ô để khung cảnh thêm thơ mộng.

Chọn chủ đề nói chuyện

Nếu có thể, bạn hãy tìm hiểu chủ đề mà nàng yêu thích. Đến đó rồi, bạn sẽ có sẵn chủ đề để nói chuyện. Có như vậy, hai người sẽ hứng thú hơn vì tìm được chủ đề chung.

Chọn thời điểm hẹn hò trong ngày

Bạn có thể có nhiều lựa chọn để hẹn hò với nàng trong ngày. Chẳng hạn như buổi trưa, khi nàng được nghỉ hoặc buổi tối, sau khi đã tan giờ làm việc. Buổi tối có vẻ hợp lý hơn vì khi đó mọi người không phải làm việc và sẵn sàng đi chơi hoặc nói chuyện với ai đó.

Nhanh chóng tiếp cận vấn đề

Quán café là nơi bạn có thể thổ lộ tình cảm của mình. Đây là thời gian thư giãn và nghỉ ngơi sau khi làm việc. Hãy hít thở thật sâu và chọn thời cơ tốt nhất để thể hiện cảm xúc, tình cảm của mình với nàng. Cách ứng xử nhẹ nhàng, lịch sự của bạn sẽ ghi điểm với nàng đó.

dl

Theo AM


 
Top