Nếu bạn không dành thời gian cho nàng và hay "soi mói" những người thân trong gia đình cô ấy... thì bạn đang tự mình "giết chết" tình yêu của hai người.
9 "kẻ thù" trong tình yêu

Hay phê bình

Những ý kiến xây dựng có thể mang lại những ý nghĩa tích cực. Tuy nhiên, phê phán, phê bình người yêu lại là chuyện khác. Bạn là người yêu chứ không phải mẹ nàng mà điều gì cũng soi xét và phê phán.

Nếu bạn cố gắng “chỉnh” nàng, chỉ cho nàng cách mặc thế nào cho đẹp hoặc hay tỏ ra giáo điều thì nàng chỉ cảm thấy khó chịu mà thôi. Hầu hết các phụ nữ thông minh đều chẳng muốn dành thời gian bên cạnh người đàn ông không mang lại sự thoải mái cho họ. Bởi vậy, bạn hãy đưa ra lời khuyên khi nàng cần một cách tế nhị. Chớ phàn nàn hay cằn nhằn nhiều về nàng vì điều đó không mang lại tác dụng tích cực.

Coi công việc quan trọng hơn nàng

Công việc là hết sức quan trọng với bạn. Bạn rất tự hào về những thành công trong công việc và đang cố gắng để đạt được những thành công kế tiếp. Tuy nhiên, nếu ngày nào bạn cũng về muộn và chẳng quan tâm gì tới nàng, chẳng dành thời gian cho nàng và thậm chí vì công việc sẵn sàng “cancel” cuộc hẹn với nàng… thì nàng sẽ cảm thấy bạn luôn coi công việc quan trọng hơn sự xuất hiện của nàng.

Mặc dù, phụ nữ thường rất mê những người đàn ông thành đạt nhưng họ vẫn mong muốn, chàng sẽ dành nhiều thời gian cho mình. Bạn thử nghĩ xem, nếu bạn có rất nhiều tiền và thành công trong công việc nhưng không có ai để chia sẻ thì cuộc sống của bạn sẽ ra sao?

Lừa dối

Lừa dối dù là vì lý do gì đi nữa thì cũng rất khó chấp nhận. Sự lừa dối thường gây tổn thương cho người khác, nhất là trong tình yêu. Lừa dối đi đôi với mất niềm tin. Tình yêu khó có thể bền vững nếu thiếu niềm tin.

Chẳng chú ý gì tới bản thân mình

Nếu bạn cho rằng, mình đã có được nàng và chẳng chú ý gì tới hình thức bên ngoài thì điều đó thật tệ hại. Mặc dù đã trở thành người yêu nhưng bạn vẫn cần tạo ra những nét duyên dáng riêng để hấp dẫn nàng. Bạn toàn chú ý tới việc đâu đâu mà không quan tâm và chăm sóc cho bản thân mình, đó có thể là nguyên nhân khiến nàng xa bạn hơn.

Thường xuyên cáu gắt

Hai người thường xuyên gặp nhau và tiếp xúc với nhau nhiều hơn, những thói quen xấu cũng dần xuất hiện. Thói quen của người này có thể không hợp với người kia. Những khó chịu, mâu thuẫn dần dần xuất hiện. Nếu bạn thường xuyên cáu kỉnh hoặc phản ứng gay gắt với những thói quen của người kia, nét hấp dẫn sẽ dần mất đi. Đây cũng là lý do để khoảng cách hai người ngày càng xa hơn.

Không điều khiển nổi bản thân

Có những lúc bạn không kìm chế nổi cảm xúc của bản thân trong khi cáu giận, những lời lẽ chẳng hay ho chút nào cứ tuôn ra từ đôi môi xinh của bạn… Hậu quả rất lớn vì những ngôn từ không kiểm soát sẽ lưu lại trong bộ nhớ rất lâu.

Bình luận gia đình nàng

Bạn chẳng hài lòng gì về chị gái hoặc anh trai nàng. Vậy bạn có nên “đối mặt” với họ? Đây là những người ruột thịt với nàng, chắc chắn ở góc độ nào đó, nàng sẽ bảo vệ họ. Nếu bạn tỏ ra đanh đá hoặc quá quắt với họ, nàng sẽ là người khó xử hoặc “đối đầu” với những người nàng yêu thương thì chính là đối đầu với nàng.

Tỏ ra chẳng hào hứng gì với nàng

Bạn luôn tỏ ra là mình là người kiêu căng, chàng may mắn lắm mới “cưa” đổ bạn. Và nếu không có chàng thì còn khối kẻ chạy theo bạn… Nếu chàng ngừng khen bạn, ngừng đưa đón… thì bạn có thể nói lời “good bye”. Điều đó chỉ mang lại sự tổn thương cho chàng. Cách ứng xử của bạn sẽ giết chết tình yêu của chàng dành cho bạn đó.

Không dành thời gian cho nàng

Bạn lúc nào cũng tất bật với công việc hoặc bạn bè riêng và chẳng còn chút thời gian nào cho chàng. Lý do đó có thể bao biện được 1 – 2 lần. Sang lần thứ 3 là nàng có thể nản rồi.

dl

Theo AM


 
Top