13.jpg
Ảnh: Glamour.

Chàng sẽ không hiểu được tại sao nàng nhất định phải dưỡng ẩm toàn thân, không chừa phần nào cả, hay tại sao phải ra tiệm sửa móng thường xuyên...?

Dưới đây là những thắc mắc thường gặp nhất của các chàng:

1. Cắt tóc phẳng lỳ ngang trán

"Tôi ghét tóc bằng ngang trán. Chúng khiến phụ nữ như những nhât vật hoạt hình" - Kabir Banerjee, 21 tuổi, ở Washington.

2. Móng chân móng tay nhất định phải đồng màu nhau

"Chẳng có gã đàn ông nào lại từ chối yêu một cô gái chỉ vì móng chân màu hồng của cô ấy không hợp với móng tay màu đỏ" - Kenneth Quattrocchi, 21 tuổi, Miami.

3. Bôi kem dưỡng ẩm toàn thân

"Tại sao phụ nữ lại cần mỗi loại kem dưỡng ẩm khác nhau cho tất cả các phần trên cơ thể? Họ rút cục có thể cần đến 20 loại cơ đấy" - Dusty Friedman, 27 tuổi, Chicago.

4. Ngụy trang các nốt tàn nhang

"Bôi kem để che mờ các vết tàn nhang. Điều đó giống như là đang giấu đi nét đáng yêu vậy" - Geoffrey Walter, 26 tuổi, New York City.

5. Tu sửa móng thường xuyên

"Sửa móng hàng tuần để làm gì nhỉ? Tôi chẳng bao giờ làm việc đó, và các móng tay chân tôi trông vẫn rất tuyệt" - Jim Brune, 34 tuổi, Tulsa, Okla.

6. Cạo lông công nghệ cao

"Tôi không hiểu waxing toàn bộ cơ thể nghĩa là gì. Trả tiền cho người lạ để giựt hết lông của bạn là một khổ dâm. Tại sao không dùng kem và dao cạo là đủ? - Andrew Hart, 27 tuổi, Ridgewood, N.J.

7. Chuẩn bị quá lâu

"Phụ nữ mất thời gian chuẩn bị gấp 4-5 lần đàn ông, và nếu không chuẩn bị chút nào, trông họ đầm đìa mồ hôi thật kinh ngạc" - Jason Bobo, 25 tuổi, Knoxville, Tenn.

 
Top