"Hà không những thích táo vì chúng là thành phần chính tuyệt vời trong các món trái cây trộn với sữa chua, hay một loại nước trái ép đầy bổ dưỡng mà chúng còn có tác dụng rất nhiều trong việc làm đẹp và dưỡng da".

Giữ ẩm và mang lại vẻ hồng hào cho da

Thành phần: 1/2 quả táo và 2 thìa cà phê mật ong.

Công thức: Xay nhuyễn táo và trộn đều cùng mật ong. Cho vào tủ lạnh để trong 10". Sau đó, quết hỗn hợp lên mặt, dùng tay massage nhẹ nhàng, vỗ nhẹ lên mặt và giữ trong khoảng từ 15 - 30", để dưỡng chất vitamin từ từ thấm vào trong.

"Đây là cách Hà thường dùng 1 đến 2 lần trong tháng, để mang lại sự tươi tắn và rạng ngời, làn da không mất đi vẻ hồng hòa sau những lần đi đóng phim vất vả".

Giảm nếp nhăn trên da

Nghiền nát táo xanh đắp lên mặt khoảng từ 15- 20". Sau đó, rửa lại bằng nước ấm. Các vitamin sẽ làm tăng độ đàn hồi và láng mịn cho da.

Giảm sưng và quầng thâm mắt

Thành phần: Táo xanh và khoai tây

Công thức: 2 muỗng nước táo xanh trộn với 1 muỗng canh khoai tây sống xay nhuyễn đắp lên phần sưng hoặc phần bọng mắt. Để yên trong khoảng từ 10 - 20" rồi rửa lại bằng nước ấm.

Hơi thở thơm tho

Sau các buổi ăn quá nhiều gia vị thì một qủa táo là "vị cứu tinh" độc đáo và rất hữu dụng. Chất keo trong táo có tác dụng trung hòa mùi thực phẩm, giữ cho hơi thở thơm tho.

 
Top