Rất nhiều chị em khổ sở vì “núi đôi” của mình "hổng giống ai". Đừng bi quan, khi ăn thường xuyên 5 món dưới, bạn sẽ thấy "hình thức" và nội dung của đôi bồng đảo được cải thiện đáng kể.

Sinh tố sữa đu đủ

Công hiệu: Lượng protein rất cao trong sữa là dưỡng chất cần thiết để làm đẹp núi đôi. Đu đủ là loại quả tốt nhất để làm “phong phú” núi đôi. Trong đu đủ hàm chứa vitamin A và các sinh tố thúc đẩy tế bào ngực phát triển. Chất xúc tác protein trong đu đủ còn có thể đẩy mạnh sự hấp thụ protein trong cơ thể, làm cho sự trao đổi chất cũ mới của da được bình thường và làm cho da có tính đàn hồi cao.

Nguyên liệu: Đu đủ, sữa tươi giàu canxi, nước

Cách chế biến: Rửa sạch đu đủ, gọt bỏ vỏ và hạt, cắt thành miếng nhỏ sau đó cho đu đủ, sữa tươi và một ít nước lọc vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Nếu uống ngọt thì thêm vào một ít đường. Nên uống ngay khi vừa mới làm xong.

Trà cao hươu, cao rùa

Công dụng: Cao hươu, cao rùa có mùi vị hơi “khó ngửi” một chút nhưng lại là Đông dược có tác dụng làm săn chắc và tăng kích cỡ núi đôi.

Nguyên liệu: Cao hươu, cao rùa, đường đỏ, nước

Cách chế biến: Lấy một ít cao hươu, cao rùa cùng với một cốc nước lạnh cho vào nồi nấu trong vòng khoảng 20 phút, sau đó cho đường vào đảo đều là được.

Nước nhãn táo đỏ

Công dụng: Táo đỏ có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tuyến sữa lưu thông. Táo kết hợp cùng với nhãn có tác dụng bổ máu dưỡng khí, làm núi đôi nảy nở.

Nguyên liệu: Táo đỏ, nhãn, nước

Cách chế biến: Cho nước vào nồi đun sôi, vặn nhỏ lửa, cho nhãn vào nước sôi nấu trong vòng 20 phút, sau đó cho thêm táo đỏ vào, nấu thêm 20 phút nữa là được.

Canh hạch đào đậu phụ

Công dụng: Trong hạch đào có chứa đại lượng vitamin E, có thể tăng cường sự hoạt hóa của tế bào trong cơ thể, có tác dụng độc trị xơ cứng động mạch và làm chậm lão hoá. Hạch đào, hạt điều, vừng, ngó sen đều có công dụng làm phong phú núi đôi và dưỡng não.

Nguyên liệu: Nhân hạch đào, đậu phụ, nước canh hầm (từ xương, thịt)

Cách chế biến: Dùng lửa nhỏ cho hạch đào vào rang chính sau đó xay nhuyễn, đậu phụ cho vào nước canh hầm 15 phút, sau đó rắc hạch đào vào ăn nóng.

Lạc hầm móng giò lợn

Công dụng: Lạc có tác dụng giữ cho tuyến sữa được lưu thông, trong móng giò có chứa chất keo protein phong phú có thể làm cho ngực thêm rắn chắc và có tính đàn hồi.

Nguyên liệu: Móng giò lợn, lạc, nhân sâm

Cách chế biến: Móng giò sau khi làm sạch chặt thành miếng, luộc qua nước nóng, vớt ra ngoài; rửa sạch lạc, sau đó cho lạc, móng giò vào nồi cùng với 2 miếng nhân sâm, thêm nước hoặc nước hầm thịt vào, hầm ở lửa nhỏ trong vòng 90 phút, cho thêm một chút gia vị vào. Ăn nóng.

Theo Dân trí

 
Top