Đôi tay của bạn là một trong những bộ phận của cơ thể làm việc nhiều nhất nhưng đó không phải là lý do bạn để móng trở nên xấu xí. Các chuyên gia làm móng sẽ cung cấp thông tin chuyên nghiệp để bạn có thể chăm sóc đôi tay thêm đẹp và mềm mại.

Dụng cụ

1 thanh giũa, miếng giũa và que đẩy biểu bì bằng kim loại. Nên sử dụng đồ bấm móng tay khi cắt móng, tránh cắt bằng kéo dễ bị bong móng.

Các vấn đề về móng

Tất cả các yếu tố như chế độ ăn uống, stress, môi trường sống và điều kiện không khí có thể là nguyên nhân làm móng trở nên khô, vì vậy dưỡng ẩm là điều cần thiết. Các sản phẩm dưỡng móng có tinh dầu quả hạnh và sáp ong cung cấp dinh dưỡng làm mềm lớp biểu bì nơi móng tay, đồng thời bổ sung lượng dầu và độ ẩm tự nhiên cho móng tay đẹp và khoẻ hơn.

Độ bền

Để có một nước sơn bền và đẹp, bạn bắt đầu bằng phần chùi sạch móng một cách nhẹ nhàng với thuốc tẩy móng, nước sơn màu cần một bề mặt móng không dầu để tạo độ bám cao. Luôn luôn quét một lớp nền (để ngăn ngừa móng bị đổi màu), ít nhất 2 lớp sơn màu- đường quét tỉ mỉ, chính xác để che khuất những điểm không bằng phẳng, cuối cùng là một lớp sơn cuối phủ ngoài. Sự kiên nhẫn là điều then chốt để có bộ móng đẹp: Bạn phải dành nhiều thời gian để chờ từng lớp sơn khô.

Hiệu quả

Để màu móng sắc nét, tẩy toàn bộ màu sơn lem bên ngoài móng cà quét một màu hiệu chỉnh kên để móng trông bóng đẹp khoẻ mạnh. Giũa toàn bộ móng theo một hướng (không giũa theo hướng lên rồi xuống cùng lúc) để chắc chắn rằng móng có độ dài bằng nhau. Hoàn chỉnh bằng phần đánh bóng bằng vải mềm để móng sáng bóng.

Bí quyết của chuyên gia

Với những bạn có móng tay ngắn nên để đầu tròn hoặc hình oval, vì các mặt cong sẽ làm móng thon dài hơn. Một cách khác để tạo ảo giác về chiều dài là viền màu sơn khác ở đầu móng tay. Trong mùa hè, nên chọn các tông màu kem và màu trung tính, trông tương phản tuyệt vời với làn da rám nắng, nhưng nếu bạn thích những mảng màu sáng, móng tay màu da cam là rất lý tưởng.

 
Top