Bạn có cảm thấy chán nản khi đã dành nhiều thời gian ở phòng tập mà không đạt được kết quả như ý? Đó có lẽ là do bạn chưa tập luyện đúng cách và hiệu quả.

Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một vài bí quyết nhằm tăng cường tác dụng của các bài tập cho vòng hai, giúp bạn nhanh chóng có được một cơ thể thon gọn mà mình mơ ước.

Sẽ không quá khó để sở hữu một vòng eo săn chắc trước khi mùa hè bắt đầu nếu bạn biết cách tận dụng các mẹo nhỏ đến từ chuyên gia thể dục hàng đầu được giới thiệu dưới đây. Để tăng cường hiệu quả của các bài tập cơ và tim mạch, bạn hãy tận dụng những bí quyết này và áp dụng vào thời khóa biểu tập luyện mỗi ngày. Đừng làm cơ thể kiệt sức chỉ vì bạn muốn có kết quả một cách nhanh chóng. Thay vào đó, hãy tìm những giải pháp đơn giản và khoa học hơn để đạt được mục tiêu của mình.
Tư thế đúng

Tư thế là một trong những điều cần chú ý nhất khi bạn tập luyện. Chẳng hạn như khi chạy bộ ngoài trời hay bằng máy tập, hãy chắc chắn rằng bạn thẳng lưng và siết chặt các cơ bụng. Đây chính là điều kiện cần thiết để giảm mỡ vùng bụng, do đó hãy luôn chú ý tư thế của mình khi luyện tập để có được những kết quả tích cực.

Luyện thể lực vừa phải


Bạn không cần thiết phải sử dụng tạ nặng và tập luyện thật nhiều để nhanh chóng giảm cân. Thay vào đó, những bài tập đơn giản và nhẹ nhàng cũng có thể giúp bạn làm săn chắc các cơ vòng hai mà không cần quá gắng sức.

Bí quyết ở đây là hãy phân bổ các bài tập thể lực vừa phải trong chương trình luyện tập hằng ngày của bạn. Hãy bắt đầu bằng cách kết hợp 2, 3 lần gập bụng với 2-3 lần nghiêng người và vặn hông có sử dụng tạ. Sau đó, nâng dần số lần tập luyện lên các cấp độ cao hơn để phù hợp với tình trạng sức khỏe của bạn.

Tập luyện có cường độ


Tập luyện với cường độ tăng giảm chính là một bí quyết để có được vòng eo săn chắc. Bạn có thể thử nghiệm với phương pháp này theo ví dụ sau đây. Nếu tập chạy ngoài trời hoặc trên máy, hãy bắt đầu chạy với nhịp độ thật chậm trong khoảng 3-5 phút đầu tiên. Sau đó, chạy thật nhanh trong vòng 30 giây tiếp theo và kết thúc với một phút chạy bằng nhịp độ vừa phải. Bạn có thể áp dụng phương pháp này cho rất nhiều các hoạt động như bơi lội, đi xe đạp và đi bộ. Lặp lại khoảng 10 lần như vậy để có kết quả tốt nhất.

Tận dụng thời gian


Bạn không nhất thiết phải tham gia một lớp thể dục thẩm mỹ khi mà bạn có thể thực hiện hầu hết các bài tập quan trọng tại chính bàn làm việc của mình. Các chuyên gia thể dục đã cung cấp một vài bí quyết đơn giản để bạn có thể tận dụng thời gian luyện tập ngay cả khi đang xem truyền hình hay làm việc. Hãy hít thở sâu, siết chặt các cơ bụng và từ từ thở ra, lặp lại từ 5 đến 6 lần. Chăm chỉ áp dụng bài tập này mỗi ngày sẽ mang đến cho bạn một kết quả mỹ mãn.

Theo Stylist.vn
 
Top