Thật may mắn, các cửa hàng đã bắt đầu bày bán những trang phục hè rồi, vì vậy tôi đã cả thấy mùa hè đến và chờ đợi mặt trời tỏa sáng để có thể thử nh
  • Nhung bo vay mua He dang co trong tu ao
1. Jonathan Saunders Paneled Silk Shift Dress

Tôi yêu sự tiện dụng của những chiếc váy Jonathan Saunders! Chiếc váy này có lụa đen với vải lót là vải sa ocgandi, khiến nó có vẻ của một bữa tiệc tối, nhưng kết hợp với kính râm nóng bỏng và túi xách bohemien phong cách sẽ tạo nên một chiếc váy hè tuyệt diệu! Đừng bỏ lỡ chiếc váy này, nó trông đáng kinh ngạc cả ban ngày nữa!

2. Abercrombie Trisha

Chiếc váy này thật tuyệt diệu! Tôi yêu nó ngay từ cái nhìn đầu tiên, và không thể đợi để mặc nó! Họa tiết hoa thật đẹp, và thắt lưng đen thêm vào chính xác vẻ tuyệt vời.... nó ngắn, sexy và đậm chất hè, và hoàn hảo với giày cao gót hè!

3. Abercrombie Arielle

Tôi yêu những lớp màu sắc trên chiếc váy này, nó hoàn hảo khi làm lạc hướng sự chú ý khỏi phần bụng khi tôi béo lên, và kết hợp với họa tiết đẹp đẽ, nó thật hấp dẫn và đầy chất hè! Dây buộc lưng đem đến vẻ hiện đại, và mặc nó với xăng đan đế bằng và một kiểu tóc mới, bạn thực sự tuyệt vời!

4. Eun Jeong Embellished Silk Dress

Chiếc váy mini trắng này là hoàn hảo cho những bữa ăn đệm sang trọng hoặc bữa tiệc cocktail! Màu sáng của ngọc trai giả và những gợn sóng bóng đem đến cho nó vẻ quý phái sang trọng, trong khi màu trắng tinh khiết khiến nó thích hợp cho cả mặc hàng ngày. Kết hợp với tất da chân và xăng đan, bạn sẽ là cô gái ăn mặc tuyệt nhất trên phố!

  • Nhung bo vay mua He dang co trong tu ao
  • Nhung bo vay mua He dang co trong tu ao
ững bộ đồ yêu thích....
 
Top