Trứng là một nguyên liệu dễ nấu, dễ ăn. Nhưng không những chỉ là món khoái khẩu của nhiều người, trứng còn rất tốt cho tóc và da bạn. Sử dụng trứng sống có thể giúp bạn có được mái tóc khoẻ mạn
  • Duong toc voi trung
Sau đây là một vài công thức đơn giản có thể làm tại nhà cho tóc bạn:

- Để có mái tóc đẹp và khoẻ hơn, bạn trộn 1-2 lòng đỏ trứng phụ thuộc vào độ dài với 2 thìa lớn dầu hải ly. Massage tóc và để một thời gian rồi mới rửa đi cẩn thận.

- Đánh hai quả trứng sống rồi massage hỗn hợp lên tóc. Để nó khô sau đó gội đầu cẩn thận và rửa sạch với giấm và nước. Thực hiện quy trìh này hàng tháng để có mái tóc mềm và nhẹ nhàng. Đập một lòng đỏ trứng để tạo bọt. Thêm một thìa con dầu trẻ em và đập thêm một lần nữa để cho hỗn hợp đều hơn. Thêm nước rồi massage nó lên da đầu. Khi nó khô, rửa sạch.

- Trộn lòng đỏ trứng với 1/4 cốc sữa chua và vỏ chanh. Trộn đều hỗn hợp và bôi lên từng lọn tóc. Sau khi để nó trong 10 phút, rửa đi. Hỗn hợp này sẽ giúp nuôi dưỡng mái tóc bạn.

- Nếu bạn có tóc khô, trộn một quả trứng có cả lòng đỏ và lòng trắng với nước chanh. Khuấy đều. Bôi lên tóc và để trong 15 phút, rửa sạch. Hỗn hợp này sẽ mang lại một mái tóc bóng khoẻ cho bạn.

- Đối với những người hay phải bơi lội, dưới nước, tóc cần liệu pháp chăm sóc đặc biệt. Trộn trứng, dưa chuột bỏ vỏ và dầu olive. Toả hỗn hợp đều lên tóc và để một thời gian sau đó rửa sạch.
h và đầy sức sống.
 
Top