Với những chiếc váy gợi ý sau đây, vóc dáng của bạn gầy đi và cao hơn hẳn.

1. Thân hình mảnh dẻ

Để tạo ấn tượng về những đôi chân dài bạn hãy thử kết hợp một váy ngắn màu ánh bạc với một đôi dép trần cao gót. Đây chính là bí quyết rất phù hợp thân hình nhỏ nhắn như của nữ diễn viên Ashley Olsen và Diane Kruger.

2. Những đôi chân nhỏ và dài

Nếu bạn đang sở hữu đôi chân đẹp như tạc tượng, giống của Gwyneth Paltrow hoặc Anna Kournikova thì hãy chưng diện nó cùng với một chiếc váy suôn ngắn. Thử tìm kiếm một chiếc áo thật phù hợp - có thể là áo khoác đứng hoặc áo ngắn tay có khuy cài đơn giản - để giữ vẻ duyên dáng gợi cảm chứ không quá hào nhoáng, lòe loẹt.

3. Những vóc dáng khá đầy đặn

Bạn không nhất thiết phải lo lắng khi để lộ vòng eo của mình, một chiếc váy suôn có đai lưng cao sẽ thu hút sự chú ý của người đối diện theo cách hợp lý nhất. Một chiếc váy đen kết hợp với áo khoác ngoài phù hợp có thể tạo nên một vóc dáng thon gọn hơn. Nhà tạo mẫu tóc Nikki Blonsky cũng rất ưa chuộng phong cách này.

4. Thân hình trái lê

Xuất hiện trong một chiếc váy chùm dài chớm gối, kiểu váy chữ A và áo hơi rộng một chút sẽ khiến bạn trông rất gầy. Phần hông, mông và đùi hơi lớn của bạn sẽ không thể nào lộ ra được. Claudia Schiffer và Penelope Cruz hiểu rất rõ điều này. Và kết hợp với kiểu trang phục này, bạn chỉ nên chọn một đôi giày không quá cao thấp gót.

5. Khuôn ngực nhỏ

Hãy tạo vài đường cong quyến rũ bằng việc kết hợp một váy tầng xếp li sáng màu hoặc một váy dạng bó dưới (giống như bông hoa tulip), với một chiếc áo có màu trung tính. Màu sắc vui nhộn sẽ làm bạn hãnh diện và vòng eo thon nhỏ đầy gợi cảm sẽ còn được yêu thích hơn.

Bạn có thể tham khảo những ngôi sao tại Hollywood như Kirsten Bell và Brenda để học tập phong cách này.

6. Vóc dáng thô cứng, hơi có phần nam tính

Mặc dù sở hữu một thân hình “lực lưỡng”, nhưng Hilary Swank và Maria Bello trông vẫn rất thon thả, duyên dáng trong bộ váy ôm sát và dài chớm bắp chân. Bạn cũng hoàn toàn có thể thướt tha trên một đôi giày cao gót.

7. Cho mọi vóc dáng

Từ những hình mẫu cực kỳ lý tưởng như của đệ nhất phu nhân Pháp đến thân hình với những đường cong vô cùng hấp dẫn của ngôi sao thời trang Lindsay Price, mọi chỉ số đều trở nên nhỏ nhắn và gợi cảm trong một bộ váy dài chớm gối màu chì.

Bí quyết là bạn phải đảm bảo bộ váy ôm sát cơ thể và có một chiếc thắt lưng ngay giữa phần eo.

 
Top