[dep.exe.vn]HUY BÌNH_ mải mê chiến đấu nhưng không quên nhiệm vụ( mặc dù mải mê cùng nghệ thuật nhưng không thể quên nhiệm vu quan trọng là học ).

Họ và tên: TRẦN DƯƠNG HUY BÌNH

Sinh ngày: 11/3/1989

Chiều cao: 1m70

Cân nặng: 59kg

Là một trong 12 bạn lọt vào vòng chung kết hot vteen toàn quốc năm 2008,

hiện Huy Hình đang là một sinh viên, một người mẫu cho các tạp chí quả cáo…

Vô tình ngồi cùng Bình trên xe bus tới trường dep.exe.vn đã có cuộc trò chuyện ngắn với Bình.

1/ dep.exe.vn: Chào Bình! sau khi lọt vào tốp 12 hot vteen toàn quốc 2008,nh đã được mời làm người mẫu cho các tạp chí, cũng như các công ty quả cáo. Vậy Bình cảm thấy như thế nào về công việc của mình ?

Huy Bình: Trước khi tham gia cuộc thi này Bình không nghĩ mình sẽ trở thành 1 trong nhưng hot teen vì Bình nghĩ bình không thể chọn nó mà có lẽ do nghệ thuật đã chọn Bình. Bình tham gia cuộc thi vì thích cuộc thi này, Bình cũng muốn được thử sức mình. Nhưng thật bất ngờ khi bình được lọt vào tốp 12 hot vteen. Và sau ngày đó Bình được rất nhiều tạp chí mời làm người mẫu quả cáo, và cũng từ đó mà cuộc sống của Bình có rất nhiều thay đổi, Bình bận rộn hơn, được nhiều người biết đến hơn… và công việc này Bình cũng rất thích.

2/ dep.exe.vn: À! Bình cảm thấy công việc hiện tại của mình có khó khăn gì nhiều không? chẳng hạn như việc phân phối thời gian?

Huy Bình: Thật ra công việc của Bình cũng có chút khó khăn, vì làm công việc này cũng tốn rất nhiều thời gian, công sức, có nhưng lúc Bình phải nghỉ học để đi chụp hình.

Nhưng sau nhưng khó khăn đó thì nó cũng có nhưng thuận lợi như: làm cho Bình năng động hơn, có nhiều mối quan hệ hơn, từ những mối quan hệ đó Bình học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm sống cũng như làm việc từ các bạn đồng nghiệp, các anh chị đi trước, được nhận lời góp các cô chú…

3) dep.exe.vn: Theo xu thế ngày nay thường thì các bạn teen sau khi tham gia các cuộc thi hot teen, mc.. thì họ luôn muốn thử sức trên lĩnh vực khác như: diễn viên, ca sĩ,... vậy liệu bình có tham gia thêm lĩnh vực nào khác không?

Huy Bình: Uhm!!! Cũng có thể nói do một chút ảnh hưởng từ bố mẹ mình, trước đây trong thời kỳ chiến tranh ba mẹ Bình có tham gia vào đội văn nghệ Xung kích đi hát và giao lưu giũa các sư đoàn, nên Bình cũng có một chút đam mê văn nghê, mặc dù hát không hay nhưng mà hay hát!( cười ). Nhưng như Bình đã nói thì Bình đang chờ cơ hội tới với Bình, nếu như cơ hội phù hợp Bình sẽ tham gia.

4) dep.exe.vn: Vậy trong quỹ thời gian của mình, Bình có mấy giờ để làm viêc? mấy giờ cho học tập? mấy giờ cho bạn bè, gia đình và giải trí....?

Huy Bình: Oh! Trong quỹ thời gian của Bình thì Bình cũng phải sắp sếp, thường thì Bình có 5h tại trường học, buổi tối thường Bình ở nhà với gia đình, ôn lại bài hoặc học thêm anh văn.. và vào cuối tuần Bình cũng có đi gặp bạn bè, nếu không có lịch chụp hình. Thường thì Bình đi chụp hình vào dịp cuối tuần.

5) dep.exe.vn: Công việc của Bình có làm ảnh hưởng gì nhiều tới việc học tập của bình không? khi đi chụp hình, quay...có khi nào lấn sang giờ học của Bình không ? thời gian Bình tham gia học trên lớp có đầy đủ không ?

Huy Bình: (cười) Bình rất chăm chỉ và siêng năng đến lớp nha, vì công việc chính của Bình là học. Cũng có những lúc Bình phải nghỉ học để đi chụp hình nhưng thường là nhưng môn không quan trọng. Chứ đặc biệt Bình không bao giờ Bình nghỉ thi để chụp hình, Bình luôn đầu tư và ưu tiên cho việc hoc, và coi việc học là hàng đầu.

6) dep.exe.vn: Là một sv ngành kinh tế đối ngoại thì Bình có dự định sau này mình sẽ theo chuyên ngành mình học hay tập trung vào con đường nghệ thuậtt?

Huy Bình: Tất nhiên là Bình sẽ theo chuyên ngành Bình học rồi, nói sao nhỉ ? có lẽ cũng do ảnh hường từ dòng máu ngoaị giao của ba Bình nên Bình rất thích làm ngoại giao. Nhưng nếu nghệ thuật vẫn chọn Bình thì Bình sẽ theo đuổi song song giữa nghệ thuật và ngoại giao. Bởi vậy mà công việc ưu tiên hàng đầu của Bình lúc nào cũng là học.

7) dep.exe.vn: Được biết, Bình cũng thường xuyên tham gia casting film... vậy bình có tham gia nhận vai diễn nào cho mình chưa?

Huy Bình: Uhm! Bình cũng đã tham gia casting film nhiều rồi nhưng dường như cơ hội chưa tới với Bình, Bình chưa có kinh nghiệm nhiều trong lĩnh vực diễn viên, chưa tìm được vai phù hợp, vả lại nếu như tham gia một bộ film, sẽ mất ít cũng 3 tháng không thì cũng phải một năm như vậy Bình sẽ phải bảo lưu việc học. Nhưng Bình thì không muốn hoãn việc học tập lại vì việc học tâp là quan trong nhất đối với Bình. Còn sau nay khi có cơ Bình sẽ tham gia nhưng không phải cơ hội nào mình cũng nhận mà phải là hội phù hợp với Bình.

8) dep.exe.vn: Bên cạnh là một sinh viên Bình còn là một anh chàng điển trai, với thân hình cũng tương đối lý tường,...vậy Bình có sở trường gì không?

Huy Bình: (cười) sở trường ư! Cũng không biết có phải là sở trường không nữa! Từ hồi còn học lớp 12 tới giờ Bình luôn tự soi gương, cắt cho mình nhưng kiểu tóc như mình muốn mà không cần phải ra tiệm, Bình cũng có một chút khiếu chơi guitar. Nhưng lúc rảnh hay mệt mỏi Bình thường chơi guitar lắng nghe sự du dương của tiếng đàn, nó làm cho Bình cả thấy thỏa mái hơn.

9) dep.exe.vn: oh!!Thật bất ngời ! vây Bình có thể bật bí một chút dự định cũng như kế hoạch của Bình trong thời gian sắp tới về công việc cũng như kế hoạch trong tương lai ?

Huy Bình: Có chứ! Trong thời gian tới Bình vẫn tham gia làm người mẫu chụp hình quả cáo cho các tạp chí và chăm chỉ học tập, Bình cũng dự định sau khi học xong Bình sẽ học tiếp lên cao học và vẫn tham gia chụp hình quả cáo và casting film khi nghệ thuật vẫn chọn Bình.Cảm ơn Bình về buổi trò chuyện này, chúc cho Bình luôn thật nhiều sức khỏe và thành công trên con đường phía trước.

 
Top