Dường như ai cũng muốn mình trẻ hơn so với tuổi nên có ai thích mình được gọi là cô đâu? Hãy cùng xinh xinh học một số bí quyết trang điểm tránh bị già đi nhé!
Bước 1: Phấn nền trong, sáng


Chỉ có những người phụ nữ lớn tuổi mới dùng phấn nền dày để che đi nếp nhăn, vết chân chim trên khuôn mặt. do đó bước quan trọng nhất là cần tạo ra nước da tự nhiên. Lựa chọn màu nền gần với màu da, khá mỏng, dạng nước hoặc là phấn nền có thể dùng được cả khô và ẩm. Trước hết dùng tay tán đều, sau đó dùng bọt biển từ từ ấn nhẹ, để cho phấn nền ăn chắc bào da. Dùng phấn nền sáng hơn màu da 1 số đánh lên phần chữ T, để tăng độ sáng cho phần này, tăng độ bóng sáng cho toàn khuôn mặt.
SP khuyên dùng:



Kem nền dạng nén SKII
Bước 2: Trang điểm mắt kỹ, tinh tế



Trang điểm mắt là trọng điểm của trang điểm, dùng bóng mắt màu vàng làm cho khung mắt nét hơn. Trước hết dùng màu vàng nhạt nhất để bôi lên toàn bộ bầu mắt phía dưới của lông mày, lựa chọn bóng mắt màu vàng đậm hơn 1 số đánh từ góc mắt đến đuôi mắt, phía dưới của mắt cũng dùng bóng mắt loại mịn để đánh lên bóng mắt cùng màu, chú ý vị trí 1/3 góc mắt phía trước không cần đánh, nếu không thì trang điểm sẽ quá đậm. Cuối cùng dùng bóng mắt màu cà fê đậm kẻ một đường kẻ mắt sát với chân lông mi.

SP khuyên dùng:


BOBBI BROWN

Bước 3: Lông mi dày



Trước hết bôi dung dịch làm ẩm cho lông mi, sau đó lấy chuốt mi hình chữ Z để chuốt, chuốt vài lần, không nên để các sợi lông mi dính vào nhau. Lông mi dày làm cho đôi mắt sâu và có thần, kết hợp lông mày màu nâu với đường kẻ mắt hơi xếch giúp cho toàn bộ khuôn mặt nét hơn.

SP khuyên dùng:


Dung dịch làm mềm lông mi của Lancome



Chuốt mi của Bobbi Brown

Bước 4: Má hồng màu cam nhạt



Không nên cho rằng màu phấn hồng là tượng trưng cho vẻ đẹp của thiếu nữ, màu cam nhạt cũng có thể tạo ra nét mịn, sáng cho da của bạn, hơn nữa dễ để kết hợp với màu môi. Đánh má hồng lên vị trí quả táo phía dưới xương gò má, đánh trong phạm vi hình bầu dục, tăng thêm nét đáng yêu
SP khuyên dùng



Phấn sanho của Coralista

Bước 5: Màu son nhạt



Trước hết tô son môi nhạt cùng màu với má, sau đó tô lên 1 lớp son trong mỏng để giúp môi thêm mềm mọng.

SP khuyên dùng:



Son môi Dior 001
Hứa Thuý
 
Top