Để trở thành cô dâu đẹp nhất và nổi bật nhất trong ngày vu quy, ngoài chuyện chọn một chiếc váy xinh, một kiểu tóc đẹp, bạn cũng nên bắt đầu chú ý chăm sóc cho làn da được hoàn hảo nhất nhé!

1 tháng trước ngày cưới:

Chăm sóc toàn diện cho cô dâu mùa cưới1 - Bí quyết làm đẹp
Lời khuyên 1: Đây là thời điểm các nàng dâu mới phải bắt đầu tìm cho mình một địa chỉ Spa uy tín để thực hiện các liệu trình chăm sóc da và cơ thể. Có thể bạn đang vô cùng bận rộn cho các kế hoạch hôn lễ, nhưng nên bỏ ra 2 tiếng đồng hồ trong 2 - 3 ngày trong tuần để đến chăm sóc da và thực hiện các liệu trình giảm béo, ngoài việc giữ gìn được làn da lý tưởng cho ngày trọng đại, bạn còn cảm thấy bớt mỏi mệt bởi các áp lực từ việc chuẩn bị đám cưới.

Lời khuyên 2: Tinh dầu là một liệu pháp giảm căng thẳng hiệu quả. Ngoài ra mỗi tuần bạn nên massage cơ thể một lần tại nhà bằng kem massage nếu không có điều kiện đến thẩm mỹ viện. Có thể nhờ đến đức lang quân tương lai của bạn, khi massage cho bạn và bạn cũng làm như vậy với chàng, không những bạn và chàng sẽ cảm thấy gần gũi và giảm bớt áp lực từ cuộc hôn nhân sắp tời, nuôi dưỡng các xúc cảm yêu đương, mà còn có thể thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm béo hiệu quả. Trước khi massage, ăn một trái chuối cũng là lựa chọn không tồi. Chuối là loại thực phẩm kích thích hưng phấn, chứa nhiều khoáng chất và chất xơ, cùng như rất giàu vitamin làm đẹp da, bổ sung các năng lượng đã mất khi bạn thực hiện quá trình giảm béo.

Lời khuyên 3: Béo ở đâu thì luyện tập tập trung cho vùng đó, bạn có thể tạp luyện các môn thể thao phối hợp như bơi lội, cầu lông, yoga... để cơ thể chuyển đông linh hoạt, mỗi ngày chỉ cần 30 phút kiên trì là bạn sẽ không lo lắng đến vóc dáng của mình khi mặc váy cưới nữa.

20 ngày trước ngày cưới:

Đây là thời điểm bạn bắt đầu nên sắp xếp kế hoạch làm trắng cho làn da.

Chăm sóc toàn diện cho cô dâu mùa cưới2 - Bí quyết làm đẹp
Lời khuyên 1: Hãy cùng thẩm mỹ viện lên kế hoạch làm trắng toàn diện cho làn da của mình. Nên nhớ rằng bạn rất có thể bị dị ứng mỹ phẩm hoặc hóa chất làm trắng, nên phải xin bôi thử vào các vùng cánh tay, lựa chọn các liệu trình làm trắng bằng nguyên liệu thiên nhiên hay thảo dược, tuy không đạt hiệu quả cấp kỳ, nhưng sẽ an toàn và cũng cải thiện đáng kể sắc độ da.

Lời khuyên 2: Các sản phẩm chăm sóc và dưỡng trắng chuyên sâu hiện tại đang đầy rẫy khắp thì trường mỹ phẩm. Khi sử dụng các loại sản phẩm này, bạn nên đến các showroom mỹ phẩm uy tín để được tư vấn và có lựa chọn phù hợp với làn da. Bảo quản mỹ phẩm nhất thiết phải tránh ánh sáng trực tiếp chiếu vào, khi sử dụng bạn nên kiên trì và dùng thường xuyên hàng ngày thì mới có hiệu quả.

Lời khuyên 3: Việc giữ ẩm cho da cũng vô cùng quan trọng và cần thiết. Đơn giản là mỗi ngày bạn uống nhiều nước, ăn nhiều trái cây, chống nắng thường xuyên và dành ra 3 phút mỗi sáng và tối để bôi kem dưỡng ẩm là có thể khiến làn da luôn mềm mại rồi.

15 ngày trước ngày cưới:
Chăm sóc toàn diện cho cô dâu mùa cưới3 - Bí quyết làm đẹp
Khi chụp ảnh cưới cũng như làm lễ, bạn đã phải làm rất nhiều kiểu tóc, sử dụng rất nhiều hóa chất. Vì thế mà mái tóc kém đi độ bóng mượt mềm mại. Hãy bắt tay vào chăm sóc chuyên sâu cho mái tóc khỏe khoắn thôi!

Lời khuyên 1: Hàng ngày bạn nên cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho tóc thông qua chế độ ăn uống hợp lý. Các sản phẩm giàu protein và khoáng chất như rong biển, mè... rất cần thiết. Ngoài ra bạn nên thường xuyên chăm sóc tóc 1 lần/tuần từ gốc đến ngọn với các loại dầu ủ và dầu dưỡng tóc.

Lời khuyên 2: Tất cả các loại thuốc nhuộm tóc dù đắt tiền đến đâu cũng sẽ làm hỏng tóc của bạn. Do đó nửa tháng trước ngày cưới bạn nên để tóc ở trạng thái nguyên thủy, không nhuộn, cũng không nên cắt tóc quá ngắn trong thời gian này vì sẽ khó tạo ra nhiều kiểu tóc cô dâu. Nếu như bạn vẫn thích nhuộm tóc, có thể chọn các màu căn bản như nâu đỏ, hạt dẻ.

5 ngày trước ngày cưới:

Chăm sóc toàn diện cho cô dâu mùa cưới4 - Bí quyết làm đẹp
Đã đến lúc bạn phải dọn sạch rừng rậm trên cánh tay và bắp chân, để tự tin diện chiếc váy cưới hở vai điệu đà rồi.

Bạn có thể nhờ sự tư vấn của Thẩm mỹ viện tin cậy, với các phương pháp triệt lông bằng ánh sáng laser. Triệt lông tại nhà bằng phương pháp waxing sáp ong sẽ nhanh chóng và khi lông mọc lại sẽ thưa và nhạt màu hơn. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chịu đau và da sẽ bị kích ứng nếu quá mẫn cảm. Do vậy, các cô dâu có làn da nhạy cảm nên cẩn thận.

1 ngày trước ngày cưới:
Chăm sóc toàn diện cho cô dâu mùa cưới5 - Bí quyết làm đẹp
Thời điểm này là lúc bạn nên nghỉ ngơi và thư giãn cho mình thật thoải mái và xinh tươi trong ngày vu quy. Nhưng hãy nhớ đến việc chăm sóc bộ móng xinh nhé!

Nếu như bạn không muốn đến các thẩm mỹ viện hoặc các salon làm đẹp để tẩy da chết , làm móng mềm mại , bạn cũng có thể dùng nước ấm pha chút muối ngân tay, nhẹ nhàng chà các cạnh móng tay để loại bỏ da chết. Sau đó chỉ cần bôi một lớp sơn dưỡng móng màu hồng nhạt hoặc màu be lên là bạn đã có một bộ móng rất thanh lịch rồi!
 
Top