Người phụ nữ luôn là tâm điểm của mọi sự quan tâm, không những thế gần đây qua các cuộc khảo sát người ta đưa ra những điểm mạnh mà người phụ nữ hơn đứt các đấng mày râu.

Phụ nữ ngày xinh đẹp hơn.

Sau khi khảo sát hơn 2,000 người thuộc các nhóm khác nhau trong cuộc sống, nhóm nghiên cứu đã chỉ ra rằng sức hấp dẫn của người phụ nữ hơn trẻ em mới sinh đến 16% và những người phụ nữ xinh đẹp đó có 36% khả năng sinh ra một đứa trẻ cũng xinh đẹp như họ. Có khi những đứa bé đó còn xinh đẹp hơn cả những thế hệ trước, những người phụ nữ đã sinh ra chúng.

Tỉ lệ sống sót của phụ nữ trong các vụ tai nạn luôn cao hơn nam giới.

Đây là một sự thật đáng buồn: Theo điều tra của các sinh viên trường đại học Carnegie Mellon University 77% là nam giới chết trong các vụ tai nạn xe hơi, con số tử vong này cao hơn của phụ nữ.


Thông minh

Luôn tìm kiếm sự thoải mái

Một khảo sát khác lại cho thấy rằng phụ nữ không thể giữ kín được bí mật hay những bức xúc trong lòng. 50% phụ nữ nói với bạn họ về những lo âu mà họ đang trải qua.

Phụ nữ chịu đựng giỏi hơn

Theo cục thống kê thì 80% người mất việc trong năm 2007 là nam giới. Điều này có thể là do nam giới thường làm những việc khó khăn hơn như sản xuất hoặc tài chính. Hoặc người phụ nữ có tính nhẫn nại hơn.

Học vấn của phụ nữ


Số lượng phụ nữ được nhận vào các trường cao đẳng, đại học nhiều hơn nam giới.


Thân thiện

Sức khỏe của phụ nữ tốt hơn

Một cuộc khảo sát của trường đại học Minnesota với 14,000 người chỉ ra rằng một người phụ nữ biết cách chăm sóc sức khỏe tốt hơn nam giới. Trong khi nam giới thích các loại thức ăn như pizza hay những loại thịt thì người phụ nữ lại chọn hoa quả và rau.

Hệ thống miễn dịch của phụ nữ tốt hơn


Người phụ nữ có hệ thống miễn dịch tốt hơn người nam giới, nếu có sự thay đổi bất thường trong cơ thể, thì người phụ nữ có một vũ khí bí mật đó là estrogen. Một nghiên cứu của trường đại học McGill chỉ ra rằng estrogen trong cơ thể người phụ nữ như một thứ vũ khí sắc nhọn, có thể chiến đấu tiêu diệt những virut. Đó là bởi vì estrogen chứa chất enzyme chất mà có thể đẩy được sự xâm nhập của virut và vi khuẩn ra khỏi cơ thể.

Phụ nữ sống lâu hơn

Theo khảo sát thì những người sống trên 100 tuổi trên thế giới chiếm đến 85% là phụ nữ . Thông thường thì phụ nữ thường sống lâu hơn nam giới khoảng 10 tuổi


Và xinh đẹp.

Phụ nữ quản lý tài chính tốt hơn nam giới

Đây là vấn đề gây ra nhiều tranh luận, có nhiều ý kiến cho rằng người phụ nữ sẽ làm một bà chủ tốt vì họ biết lắng nghe, hiểu biết , giải quyết vấn đề tốt hơn nam giới. Trên Daily News, người quản lý Jay Forte nói: Người phụ nữ là cầu nối tốt hơn nam giới, họ sâu sắc, tinh khôn và tận tụy. Họ nắm bắt được tâm lý của nhân viên tốt hơn.

Vấn đề đầu tư

Phụ nữ đầu tư tốt hơn hơn nam giới. Theo khảo sát thì phụ nữ là 18% còn nam giới thì là 11%. Có thể là vì phụ nữ chú tâm vào những mục đích đầu tư của mình một cách rõ ràng và cẩn thận hơn.

 
Top