Khuya quá rồi anh hãy về đi
Trả lại em một mình với không gian yên tĩnh
Nghĩ lại một thời ta đã yêu nhau
Xa nhau rồi em hỏi lỗi tại ai
Về đi anh, em hiểu từ ngày mai
Bóng hình em sẽ thay bằng người con gái khác…

….ngày…tháng..
Hôm nay dọn nhà tự nhiên tìm thấy tấm thiệp anh tặng em. Em bỗng nhớ anh kinh khủng. Giống như là duyên số ấy, chúng ta vô tình gặp nhau. Nếu hôm đó em hok có chuyện buồn thì có lẽ giữa chúng ta vẫn chỉ là một khoảng cách vô tận.
Ngày mùng 5 là ngày Tình yêu của chúng mình, anh còn nhớ ko? Hôm ấy trời đẹp, trong xanh, anh làm quen với em, em đã cảm nhận có một điều đặc biệt nào đó từ con người anh. Em cảm nhận hơi ấm từ anh, em thấy hạnh phúc và thời gian như ngừng trôi….
Chuyện tình của chúng ta giống như một bức tranh đẹp và rất thơ mộng. Mình rất mong chờ ở cái ngày tròn 2 tháng chúng ta yêu nhau. Mỗi tháng có 30 ngày, 1 ngày có 24h, 1 h có 60 phút, 1 phút có 60s - Biết bao lần em gọi tên anh. Nhưng cuộc sống mấy ai được bằng phẳng? Anh đã chia tay em khi chỉ còn 4 ngày nữa là đến cái mốc ấy. Em sững sờ - lỗi tại ai? Vẫn biết chẳng có gì là mãi mãi và chúng ta đều biết trái tim có thể thay đổi nhưng sao lại quá nhanh và đột ngột đến vậy? Ngày hôm nay đối với em rồi cũng sẽ chỉ là một ngày cô đơn, bình thường như bao ngày khác. Chúng ta vẫn đôi lần nói chuyện - nhắn tin qua điện thoại, lạnh lùng, vô tình. Người mà em từng yêu đã chết trong lòng em rồi…
Tình chỉ đẹp khi còn dang dở…..so sick
 
Top