Tóc duỗi thẳng, ngôi giữa, móng tay sơn màu hồng sáng, son môi hồng nhạt và bóng mắt nâu là những xu hướng làm đẹp hiện tại

Tóc duỗi thẳng nhưng không phải dính sát vào da đầu

Không phải là xu hướng ép tóc thẳng tắp như vài năm trước đây mà chỉ là mái tóc với nếp gọn gàng. Nếu bạn có mái tóc thẳng tự nhiên thì bạn quả là người may mắn.

Còn nếu tóc bạn hơi xoăn bạn vẫn có thể ép hay là và giữ nếp tóc bằng cách chải lược tròn sau khi sấy khô.

Tóc ngôi giữa

Tính cân xứng đang quay trở lại trong thời trang năm nay. Nếu bạn để ý sẽ thấy trong các show thời trang quốc tế gần đây, các cô người mẫu với mái tóc ngôi giữa xuất hiện với tần suất lớn. Và đó dường như là một thông điệp mới cho xu hướng tóc năm nay.

Xu hướng làm đẹp

Móng tay màu hồng nhạt

Bạn hãy thử sơn tông màu hồng lên móng tay của bạn mà xem, trông cũng hiện đại và trẻ trung đấy chứ. Và cơ bản, đó là những màu thịnh hành trong thời điểm này.

Son môi màu sáng

Son môi hồng sáng rất hợp với làn da hơi rám nắng của mùa hè. Thế nên, bạn có thể dùng phấn màu đồng để tôn lên vẻ đẹp của màu son. Tông màu này mang tới cho bạn khuôn mặt sáng và nhẹ nhàng.

Bóng mắt màu nâu

Bóng mắt nâu là 1 trong 5 xu hướng làm đẹp của năm nay. Nó không bị lỗi mốt và thích hợp với mọi kiểu trang điểm. Tuy nhiên, điểm hơi khác trong xu hướng năm nay là có thể dùng nó để kẻ viền mắt. Cách trang điểm này cho bạn đôi mắt nhẹ nhàng, uỷ mị, đặc biệt với đường kẻ mi dưới.

 
Top