Với những món đồ trang sức theo bộ như vòng tuần, vòng bản to, đeo nhiều cặp, hay nhiều hoa văn họa tiết...dường như đã là mốt của mùa hè trước. Năm nay với những trang phục màu mè sặc sỡ thì phụ kiện đi kèm như vòng cổ hay vòng tay hầu như hết sức đơn giản về kiểu dáng và chất liệu. Thay vì là hạt ngọc, các đồ trạm bằng trai, sợi tết nhiều màu đính đá thì hè này xu hướng sử dụng các loại vòng bằng bạc và dây tết da lên ngôi. Một phong cách hết sức đơn giản, nhẹ nhàng mà lại rất kool.
Đặc điểm của những chiếc vòng này là vẻ ngoài mảnh mai của dây đeo và kết hợp cùng một icon mà bạn yêu thích. Icon đó có thể về biển, có thể về sao, một chữ cái mang tên bạn đem lại nét riêng cá tính hay một kí hiệu do bạn tự vẽ... Những chiếc vòng đeo không tốn diện tích, độ bền cao, thoáng mát và chịu nước rất tốt trong mùa hè nếu như bạn hay đi bơi hoặc đi biển. Một món đồ phụ kiện khá ưng ý phải không bạn?!
Cùng Làm Đẹp lựa chọn những mẫu vòng phù hợp với bạn trong mùa hè nhé!
Dây tết nhiều màu sắc với biểu tượng yêu thích mang chính cá tính của bạn
Dây màu trắng có vẻ hợp với bạn nữ, bạn nam sẽ rất "kul" trong vòng màu nâu hay đen
Vòng tay với những icon của riêng bạn
Thật cá tính và độc đáo
Chiếc vòng chỉ bạn mới có!
Chỗ giữ ảnh của "người ấy" trong tim bạn nè!
Bạn có thể tìm mua dây tết và nhiều mẫu icon tại Đại Quang Minh - HCM hay các sản phẩm tương tự bán sẵn tại chợ đêmBến Thành và chợ đêm Đồng Xuân.
 
Top