Bạn có thể là một sao tóc ngắn, với điều kiện trước khi quyết định xuống tóc, bạn cần quan tâm đến những yếu tố sau:

Khuôn mặt:

Khuôn mặt lý tưởng nhất cho tóc ngắn và cực ngắn là khuôn mặt trái xoan, ngoài ra các khuôn mặt khác vẫn có thể để tóc ngắn nếu biết điều chỉnh chiều dài và độ phồng thích hợp theo nguyên tắc "dư đâu bớt đó, thiếu đâu bù đó".

Dáng sọ:

Dáng sọ thích hợp nhất để mang tóc ngắn và cực ngắn là dáng sọ tròn đều (không lép, méo). Tuy nhiên, với những chuyên gia tạo mẫu tóc, những dáng sọ không chuẩn thường không thành vấn đề, miễn sao bạn biết che khuyết điểm của mình.

Loại tóc:

Chất tóc lý tưởng cho tóc ngắn và cực ngắn là loại tóc có độ quăn thật nhẹ tự nhiên, không quá cứng hoặc quá mềm. Tuy nhiên, các chất dưỡng tóc và tạo kiểu tóc hiện nay có thể khắc phục được những nhược điểm đó.

Khả năng tự chải kiểu cho tóc tại nhà:

Phụ thuộc vào việc bạn hiểu kiểu tóc mình cần chất tạo kiểu gì để giúp duy trì dáng vẻ của nó. Với các bạn teen, các kiểu tóc càng tự nhiên càng tốt

Ngoài việc lựa chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, điều quan trọng hàng đầu là phải chú ý đến tính cách, điều kiện công việc.Một mái tóc phù hợp với khuôn mặt, trang phục, hoàn cảnh sẽ khiến bạn cá tính và đẹp hơn rất nhiều.

Hoàn toàn đi ngược với thời trang tóc của các năm trước, kiểu tóc năm nay rất sống động.. Mời các bạn chiêm ngưỡng một số kiểu tóc ngắn và cực ngắn hiện đang rất "hot" hiện nay.

 
Top