Mái tóc luôn là đề tài nóng bỏng được các teen quan tâm và chăm sóc. Đáp ứng nhu cầu của các teen, lần này, Làm đẹp giới thiệu đến bạn những kiểu tóc khá thông dụng của các Sao thế giới, cách thức thực sự đơn giản và mang tính ứng dụng cao. Chỉ cần khéo léo chút xíu là bạn có một kiểu tóc rất ưng mắt đi dạo phố, đi party trong những ngày hè tươi vui. Cùng chúng tớ update lại những kiểu tóc thông dụng này nhé!

Kiểu tóc thịnh hành trong những năm 60, để tạo ra kiểu tóc này đòi hỏi bạn phải có một mái tóc dày, thường xuyên chăm sóc để mái tóc có được độ bóng nhất định. Thêm nữa, bạn phải sử dụng máy sấy to để tạo gợn sóng phía đuôi tóc thật tự nhiên.


Kiểu tóc rối đuôi ngựa, cột cao phần tóc sau, uốn xoăn nhỏ sợi tự nhiên, đánh rối bồng. Như vậy là bạn có 1 kiểu tóc thật hiện đại, thời trang và lãng mạn rồi đấy. Dùng băng đô vải hoặc ni lon cố định phần chân tóc như trong hình nhé.


Nếu sinh ra mà bạn ko được sở hữu một máy tóc dày thì đây là kiểu tóc rất phù hợp với bạn, đầu tiên uốn nhẹ phần đuôi tóc, thực hiện khéo léo túm gọn mái tóc về phía sau gáy. Sau đó dùng một nhúm tóc nhỏ thay cho chun cột bện tóc lại và cố định bằng kẹp tăm.


Mái tóc gợn sóng đầy lãng mạn, dùng máy sấy tọc kiểu tóc gợn nhẹ nhàng, phần mái cong hất ra ngoài, tạo nên phong cách cổ điển và lịch lãm.


Tóc đuôi ngựa được cố định bằng kẹp tóc, phần cố định sau lưng thả lỏng nhẹ hoặc buộc hờ. Phần tóc mái chải sang một bên và để buông tự nhiên.


Kiểu tóc truyền thống tạo vẻ nghiêm trang túm gọn cả mái tóc, rồi cào tóc sau với những ngón tay các bạn, vặn lên trên, và ghim lại thật ngẫu nhiên.


Kiểu tóc thanh lịch dịu dàng: kiểu này bạn cần chuẩn bị rulô uốn cong phần tóc, phía dưới dùng máy sấy để độ cao, sử dụng lược to chải gọn phần tóc vừa chạm nhẹ lên gáy.


Kiểu tóc đồng quê: Kiểu này đang rất được các sao hollywood ưa chuộng, các minh tinh thường ứng dụng kiểu này ở mọi nơi, dạo phố, shopping và cả những bữa tiệc long trọng nữa. Kiểu tóc cực đơn giản và tạo nên nét thanh lịch bình dị đến ngỡ ngàng.

Còn dưới đây là các kiểu tóc được tổng hợp, teen tha hồ nghía và "bắt chước" nhé!





Rất dễ dàng để bạn có một kiểu tóc thật tươm tất phải hem nào? Teen ứng dụng và sáng tạo để thật phù hợp với mình nhé!
 
Top