Bóng bay không chỉ là món đồ chơi ưa thích của trẻ em mà đã trở thành một chất liệu mới để các nhà thiết kế tạo ra những bộ cánh thật lộng lẫy và bắt mắt. Để làm ra mỗi chiếc áo đầm bằng bong bóng công phu như vậy các nhà thiết kế phải tốn đến 10 tiếng đồng hồ cần mẫn và sử dụng khoảng 300 chiếc bong bóng có chiều dài 152 cm và chiều rộng từ 2,5-5cm được gắn khít chặt lại với nhau.

Katie Laibstain một nhà thiết kế bong bóng 23 tuổi ở thủ đô Richmond bang Virginia, Mỹ đã bán được nhiều bộ áo như thế với giá khoảng 1000 bảng Anh (khoảng 25 triệu VND) ngay cả khi những trang phục này chỉ bận được một lần duy nhất.

Cô cho biết: “Các trang phục làm bằng bong bóng cực kỳ thời trang và thanh lịch. Chúng là những y phục có sẵn sang trọng nhất. Những mẫu áo đầm của tôi làm từ 300 chiếc bong bong trở lên, tùy thuộc vào kiểu thiết kế. Việc mặc chúng không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng cởi ra thì có rất nhiều cách, đập bể chúng chẳng hạn.”
Steven Jones, một nhà thiết kế nam 39 tuổi ở thành phố Cincinnati, bang Ohio cho biết chiếc váy màu vàng tím của mình phải mất đến 10 giờ để làm cùng với một người trợ lý và mất thêm nửa tiếng để mặc vào cho cô gái trong ảnh.

Steven cũng cho biết thêm: “Những bộ bikini chỉ mất khoảng một giờ để làm xong nhưng lại tốn 30 phút thú vị để điều chỉnh cho vừa vặn với người mẫu. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều mối quan tâm, ưa thích của những thiếu nữ muốn “may” các bộ váy dạ hội.”

Họa sỹ Steven Johns đã mất 10 tiếng đồng hồ để tạo ra chiếc áo đầm màu tím đẹp mắt này.

Cả hai nhà thiết kế LaibstainJones đã cho ra mắt những chiếc trang phục bong bóng của mình trong show diễn thời trang tại lễ hội Kim Tom Clown, Thượng Hải, Trung Quốc.

Niko Fric một nhà thiết kế 38 tuổi đến từ Slovenia cũng đã triển lãm một chiếc áo cưới công phu sử dụng 300 chiếc bong bóng và mất đến 10 giờ làm. Niko cho biết: “Đây là một phong cách thời trang mới. Áo đầm làm bằng bong bong rất quyến rũ. Người ta rất thích chúng và cũng quan tâm nhiều đến chúng.”

Một số mẫu trang phục ấn tượng bằng bong bóng.














Bạn có thấy đẹp hem?
 
Top