Bạn hãy làm theo những lời khuyên dưới đây để có được làn môi thật gợi cảm và quyến rũ.

Vấn đề: Đôi môi của bạn thô ráp và khô nẻ

Không như lớp da trên khuôn mặt, đôi môi thiếu một lớp bảo vệ bên ngoài và các tuyến dầu giúp chống lại những tác động của nhiệt độ. Thói quen liếm môi sẽ làm khô môi vì nước bọt có chứa những enzyme làm khô nước ẩm đọng trên môi.

Giải pháp: Nhiều công ty mỹ phẩm đã đưa khả năng dưỡng thể hoàn toàn tự nhiên từ các loại hoa nhằm thay thế cho mỡ, một thành phần giống silicon có tác dụng giữ lại phần nước ẩm trên môi.

Vấn đề: Môi đen sạm, dễ bong ra từng mảng

Phải mất cả tháng để da (bất kỳ nơi đâu trên cơ thể, ngay cả đôi môi) hình thành những lớp màng của các tế bào chết và cho phép những tế bào mới, khoẻ mạnh bao phủ. Tuy nhiên, khi bước vào mùa lạnh, da môi chúng ta thường có hiện tượng tróc vảy và dễ bong ra từng mảng.

Giải pháp: Ngày nay, spa phát triển mạnh đã mang lại những hiệu quả tích cực trong việc điều trị hiện tượng tróc mảng da ở miệng.

Vấn đề: Môi ngày càng mỏng

Sự đầy đặn và khoẻ mạnh của làn môi có thể mất đi do trải qua quá trình tác hại của ánh nắng mặt trời, hút thuốc. Để giữ cho đôi môi luôn trẻ trung, nên sử dụng kem chống nắng chứa thành phần SPF 15 và hạn chế tiếp xúc ánh nắng. Điều này giúp bảo vệ bạn khỏi bị ung thư da.

Giải pháp: Nên chọn những sản phẩm dưỡng môi chứa nhiều acid peptid và những thành phần được cho là có tác dụng mang lại chất tạo keo cho môi.

KVân

 
Top