Các boy không hề giảm độ nam tính bởi loại thắt lưng này đâu. Còn các girl, nếu thích, cũng có thể kiếm cho mình một cái đấy. Kool cực.

Cơn lốc màu neon dường như đang càn quét trong mọi ngóc ngách của thời trang từ quần áo, giày dép đến phụ kiện. Giờ đây những gam màu chói không còn là lĩnh vực độc quyền cho girl nữa mà các boy cũng có thể thỏa sức mix trang phục cùng những gam màu tươi sáng này. Nếu bạn đã sắm được cho mình những chiếc áo sắc màu, đôi sandal “lòe loẹt” thì tại sao lại không trang bị cho mình thêm chiếc thắt lưng “7 sắc cầu vồng”?

Vẫn là những chất liệu quen thuộc như da, dù quen thuộc nhưng khi được khoác lên mình những màu sắc “bắt mắt” thì những chiếc thắt lưng này lại là điểm nhấn đặc biệt cho các boys ưa nổi bật. Bạn có thể kết hợp với những bộ trang phục yêu thích như quần jean, short với áo sơ mi, pull hay sát nách khỏe khoắn... rất trẻ trung mà không hề giảm nam tính của bạn đâu nhá.






















Hãy để mùa hè thêm rực rỡ boys nhá.
Bạn có thể tìm mua những sản phẩm tương tự tại các shop phụ kiện dành cho boy trên đường Nguyễn Khuyến hay Bà Triệu, HN.


 
Top