Soạn: AM 302671 gửi đến 996 để nhận ảnh này qua MMS
Bạn Phương Anh ở Hà Nội hỏi: Một tháng nữa mình sẽ làm cô dâu. Mình muốn nhờ Netmode tư vấn và chỉ cho mình một vài địa chỉ trang điểm đẹp tại Hà Nội. Xin cho biết xu hướng trang điểm cô dâu của năm nay?

Trả lời: Ngày cưới, cô dâu chính "điểm nhìn", là nhân vật thu hút sự quan tâm của đông đảo quan khách. Vì vậy, cô dâu nào cũng muốn mình là người đẹp nhất trong ngày trọng đại ấy.

Mỹ phẩm cộng với tài khéo léo và sự chuyên nghiệp của các chuyên gia trang điểm sẽ giúp bạn tôn thêm vẻ đẹp và duyên dáng hơn. Nếu bạn không phải là người am hiểu và "sành" về nghệ thuật trang điểm thì hãy để chuyên gia giúp bạn.

Tuy nhiên, để có được bức ảnh rạng rỡ và một gương mặt xinh xắn trong ngày cưới của mình, mỹ phẩm không thể quyết định tất cả. Hai tháng trước khi tổ chức đám cưới, cô dâu nên có chế độ chăm sóc da đặc biệt để có một làn da mịn màng và óng ả, khi make up sẽ cho một gương mặt như ý. Vào những giây phút quan trọng như thế này, các cô dâu luôn cảm thấy hồi hộp và lo lắng. Vì vậy lời khuyên tốt nhất cho bạn là hãy chăm sóc cho da, xông hơi, tẩy da chết, đắp mặt nạ dưỡng da và massage mỗi tuần/lần để lấy lại sức sống, vẻ tươi trẻ cho da. Bạn có thể tự chăm sóc tại nhà hoặc đến các beauty salon có uy tín.

Xu hướng trang điểm cho các cô dâu hiện nay là không quá lạm dụng màu sắc. Một khuôn mặt dầy phấn với nhiều màu sắc đậm, lòe loẹt sẽ làm cho bạn già hơn tuổi. Các chuyên gia trang điểm sẽ tư vấn cho bạn có một gương mặt hài hòa. Những gam màu đang được các cô dâu trẻ ưa chuộng là xanh nhạt, xanh mạ non, hồng phấn (hồng búp bê), vàng nhạt, màu be, màu kem... Gam màu nhạt sẽ tạo một vẻ đẹp sang trọng và thanh nhã cho các cô dâu. Tuy nhiên, cho dù bạn đã quyết định chọn gam màu nào cho riêng mình thì hãy nhớ rằng phấn nền da mới là quan trọng nhất! Hãy sử dụng loại phấn nền trong để tạo độ mỏng và mịn cho da. Cuối cùng phủ nhẹ toàn bộ gương mặt bằng một lớp phấn bột loại hút dầu. Đặc biệt, nếu da bạn thuộc loại da dầu thì đừng quên mang theo giấy thấm dầu nếu bạn không muốn bị "gương mặt bóng nhãy" trong ngày trong đại của mình . Ngoài ra, hãy nhớ đánh phấn ở những vùng khác như cổ, ngực, vai, cánh tay...sao cho tất cả đều cùng một màu và "tiệp" với màu da mặt. Netmode tin chắc bạn sẽ là một cô dâu xinh đẹp rạng ngời với những dấu ấn và vẻ đẹp riêng của mình.

Xin giới thiệu tới bạn một số địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp và uy tín tại Hà Nôi hiện nay:: Học viện trang điểm Dodo Academy - 104B Phố Huế (chuyên gia trang điểm người Hàn Quốc), Studio Alta Moda (chuyên gia trang điểm Kenny Thái), Studio Juliett (chuyên gia trang điểm John Kim), Studio S Diva (chuyên gia trang điểm Lê Duy).

 
Top