Bạn sắp đi du lịch. Bạn có rất nhiều trang phục trong tủ? Và bạn muốn thật hợp mốt, nổi bật ở nơi mình đến? Nếu biết sử dụng những phụ trang cho đúng hoàn cảnh, chiếc quần soóc khi dạo biển, váy đầm hoa cho buổi tiệc đêm... bạn sẽ trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện.

1. Tiệc đêm

Hãy làm mình trở nên thật duyên dáng và đáng yêu trong mắt người mọi người với chiếc đầm mềm mại được điểm to bằng hoa văn trang nhã. Các bạn hơi gầy có thể chọn lựa cho mình những màu sáng nhưng đừng quá lòe loẹt. Màu tối sẽ được ưu tiên cho những bạn có dáng người tròn. Chú ý kiểu dáng của những loại trang phục này, đừng qúa cầu kì, sự đơn giản sẽ giúp bạn luôn thoải mái trong các hoạt động.

2. Đi biển

Áo sơ mi vải xô không bao giờ vắng mặt trong mùa hè. Những chiếc áo đơn giản, rộng, thoáng, mát hoặc kiểu áo dài rộng với hoa văn trang trí nhẹ nhàng sẽ làm bạn càng sảng khoái trước biển xanh, cát trắng. Dép kẹp cùng với nón rộng vành cũng sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời nhất.

3. Leo núi

Quần lửng hay soóc với chất liệu jeans, kaki, áo thun ôm sát người là trang phục không thể thiếu trong túi xách khi quyết định đi du lịch về các vùng núi. Mặc kiểu trang phục này, bạn không thể quên đôi giày thể thao có độ bám tốt, thích hợp với việc leo trèo. Áo khoác, nón lưỡi trai cũng làm cho cuộc khám phá thiên nhiên của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

4. Dạo phố, shopping

Chọn các kiểu đầm không quá cầu kì, chất liệu cotton mềmmại, thoáng mát hoặc những kiểu áo đơn giản. Có thể mặc sơ mi hoặc áo pull nhẹ nhàng phối hợp với quần dài hay các loại váy lửng chất liệu jeans, kaki. Giày đế bằng hay dép xỏ ngón sẽ giúp bạn thật thoải mái vừ tự tin trong hoạt động.

Thu M

 
Top