Duyên dáng trong những nếp áo của thương hiệu thời trang công sở cao cấp Alcado nơi văn phòng, đó chính là bí quyết khiến Á hậu Thụy Vân luôn rạng rỡ, trang nhã và quyến rũ.
style="font-family: arial;" align="justify">Đồng hành cùng các kinh đô thời trang lớn trên thế giới như Paris, Milan, London trong những mẫu thiết kế hàng đầu dành cho phái đẹp nơi văn phòng, hãng thời trang công sở cao cấp Alcado với các dòng sản phẩm mang đậm tinh thần thời trang Italia luôn là điểm đến tin cậy của những khách hàng có gu thẩm mỹ cao trong việc lựa chọn trang phục.

Alcado không chỉ thuyết phục những khách hàng xinh đẹp của mình bằng những mẫu thiết kế đi đầu trong phong cách, việc chọn chất liệu cao cấp phù hợp với từng mùa, đặc biệt là với tiết trời mùa hè nóng nực cũng là một trong những yếu tố khiến Alcado được khách hàng ngày càng yêu mến hơn trong mỗi sản phẩm.

Nhân dịp khai trương showroom 192 Bà Triệu và ra mắt 500 mẫu thiết kế mới nhất. Alcado giảm giá tới 30% và tặng thẻ Vip trên toàn hệ thống cùng nhiều phần quà hấp dẫn gửi đến khách hàng.

 
Top